Tin tức

Sôi nổi buổi sáng khai mạc ngày hội sinh viên 2022

Sau nhiều ngày trải qua các công đoạn lên ý tưởng, chuẩn bị nguyên liệu vật tư, đầu tư các hạng mục từ cấp chi đoàn cho đến cấp trường. Hàng ngàn sinh viên Đại học Lạc Hồng đã sẵn sàng cho Ngày hội sinh viên Đại học Lạc Hồng 2022.

Ngay từ 5g30 sáng, đội hình hướng dẫn Tân sinh viên vào KDL đã chờ sẵn ở cổng


Đây là hoạt động cực kỳ thu hút sinh viên tham gia, đặc biệt hơn sau 2 năm ngưng trệ vì đại dịch Covid. Tất cả đều háo hức và sẵn sàng cho một ngày ngập tràn các hoạt động.

Ra mắt Ban Chỉ huy Hội trại

Trong buổi sáng, rất nhiều các hoạt động đã được triển khai, từ 6g00 sáng, đội hình tiếp đón sinh viên vào KDL đã được triển khai, các chi đoàn vận chuyển các vật tư của lớp mình vào khu cắm trại để nhận trại và bài trí, trang trí.

Trao chứng nhận phần thưởng cho các khoa, chi đoàn, cá nhân

8g30 toàn thể trại sinh có mặt tại khu vực sân khấu chính để tham dự lễ khai mạc, với sự tham dự của đại diện Tỉnh đoàn Đồng Nai, Ban Giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo Nhà trường và các phòng ban trung tâm.

Các tiết mục biểu diễn mang tinh thần tập thể cao

Tại Lễ Khai mạc, các trại sinh đã được đến với phần trình diễn nghệ thuật đặc sắc, trao các phần thưởng từ các cuộc thi trực tuyến trong chuỗi sự kiện Kỷ niệm 25 năm thành lập trường, các hạng mục sẽ được trải nghiệm trong ngày hội, và đặc biệt là bài phát biểu cùng những lời tâm sự, sẻ chia của thầy Hiệu trưởng Lâm Thành Hiển.

Tất cả đã sẵn sàng mang tới một ngày hội sôi nổi cho sinh viên

Một năng lượng tích cực lan tỏa ngay từ sáng sớm, hứa hẹn nhiều các cung bậc cảm xúc cho sinh viên.

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,600,963       6/545