Tin tức

Chặng 3: Hành trình Bồ Câu trắng năm 2023 tại Đại học Lạc Hồng

Sáng 24/3/2023, tại Cơ sở 3 Trường Đại học Lạc Hồng đã diễn ra chặng thứ 3 của Chương trình “Hành trình Bồ Câu trắng năm 2023” do Hội Sinh viên tỉnh Đồng Nai phối hợp với các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai tổ chức.

Hình 1: Các bạn sinh viên tham gia các trò chơi giao lưu với Câu lạc bộ "Sinh viên 5 tốt" cấp tỉnh 

Chương trình được diễn ra với mục đích tuyên truyền sâu rộng đến hội viên, sinh viên các Trường Đại học - Cao đẳng về vai trò, vị trí của tổ chức Hội Sinh viên đại diện cho tiếng nói, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của sinh viên.

Là cầu nối giao lưu, truyền thông trực tiếp, giới thiệu đến đông đảo tầng lớp sinh viên về Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Đồng Nai lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Nhằm thu thập những ý kiến đóng góp của sinh viên cho các hoạt động cũng như nội dung tổ chức Đại hội, để Đại hội thực sự là diễn đàn, ngày hội lớn của sinh viên Đồng Nai; qua đó lan tỏa thông điệp của Đại hội Hội Sinh viên các cấp, tạo động lực tinh thần cho các cấp bộ Hội và sinh viên cùng góp sức xây dựng những giá trị tốt đẹp của tổ chức Hội và phong trào sinh viên.

Hình 2: Toàn cảnh Hội trường E501 tại ĐH Lạc Hồng thu hút rất đông sinh viên đến tham gia Chặng 3 của hành trình

Trong chặng 3 của hành trình, các hoạt động được tổ chức bao gồm: Hoạt náo, giao lưu, chơi trò chơi; Thông tin giới thiệu về tổ chức, hoạt động của Hội Sinh viên; Giới thiệu về Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Đồng Nai qua các thời kỳ, giới thiệu logo biểu trưng và ca khúc chủ đề Đại hội Hội Sinh viên tỉnh Đồng Nai lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028 và các chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội sắp diễn ra; Talkshow chuyên đề “Sinh viên Đồng Nai và hành trình hộp nhập toàn cầu”…đặc biệt trong chương trình, các bạn sinh viên còn được giao lưu với một diễn giả nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay (Thầy Beo U40 Trần Tuấn Đạt, là một Tiktoker, Youtuber nổi tiếng trên mạng xã hội). Chặng 3 của chương trình cũng đã đón nhận được sự tham gia của gần 500 sinh viên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Hình 3: Thầy Beo U40 "Trần Tuấn Đạt" rất thân thiện, gần gũi với các bạn sinh viên
Hình 4: Sinh viên các trường chụp ảnh lưu niệm sau khi chia tay hành trình

 

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,607,388       106/949