Tin tức

Cổ động viên với Robocon Lạc Hồng 2010

 

           Trước ngày chính thức diễn ra các cuộc thi đấu của đội tuyển Robocon trường Lạc Hồng, Đoàn trường đã chỉ đạo Đoàn khoa Cơ Điện tổ chức trình chiếu trực tiếp các trận thi đấu Robocon trên khán phòng E501, cơ sở 3 để phục vụ các bạn sinh viên theo dõi và cổ động cho đội tuyển trường, đồng thời tạo sân chơi cho các bạn đam mê công nghệ nói chung và vì tuyển trường nói riêng. Không khí cuồng nhiệt của robocon lan tỏa không chỉ đối với các bạn sinh viên khối kỹ thuật như khoa Cơ điện hay Điện tử mà còn thu hút đông đảo sự tham gia theo dõi và cổ động viên của sinh viên các khoa khác. Đặc biệt các bạn nữ sinh viên đã có mặt rất đông trên khán phòng E501 theo dõi nhất chuyển nhất động của các chú Robocon mang thương hiệu Lạc Hồng. Niềm vui khi người dẫn chương trình xướng tên đội Robocon của Lạc Hồng, từng pha cạnh tranh, pha ghi điểm hay đượm buồn khi robocon của đội trường mình phải “retry” hay bị dẫn điểm…tất cả cung bậc cảm xúc đó đã tạo nên một cảm giác không từ ngữ nào có thể diễn tả mà phải cảm nhận bằng niềm yêu mến và sự đam mê hòa quyện vào trong đó.
 
            Trong ngày 12,13,14/ 5, ngoài các bạn sinh viên, lãnh đạo các phòng ban cũng đã tham dự và cổ vũ cùng với các bạn như Tiến sỹ Nguyễn Văn Tân – Trưởng phòng NCKH – SĐH – KDCL; Thạc sỹ Nguyễn Hồ Xuân Hương – Trưởng phòng Công tác sinh viên; đồng chí Vũ Văn Tuấn – Phó Bí thư đoàn trường…
 
          Đặc biệt trong thứ 7 ngày 15/5 , đài truyền hình VTV2 sẽ trực tiếp ghi hình sự cổ vũ nhiệt tình của các sinh viên trường để có thể truyển tải sự đam mê và niềm hấp dẫn của robocon của sinh viên Lạc Hồng đến với khán giả cả nước nói chung và đội tuyển đang thi đấu nói riêng. Hi vọng rằng sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn sinh viên sẽ giúp đội tuyển robocon Lạc Hồng có thêm sức mạnh, đạt thành tích như ý. Thay mặt cho các cổ động viên, chúc đội tuyển robocon Lạc Hồng tự tin, bản lĩnh, chiến thắng và tiến thẳng tới Cairo, Ai Cập.
 
 
Sau đây là một số hình ảnh của các cổ động viên tại E501
 
 
 
 
Quang cảnh ngày đầu tiên của khán phòng
 
 
 
 
Các bạn sinh viên theo dõi rất đông
 
 
 
 
MC được các bạn yêu mến
 
 
 
 
Sinh viên ĐH Lạc Hồng - Hoàng Tuấn Anh đại diện cho 34 đội tuyển Robocon toàn quốc phát biểu và đọc lời tuyên thệ
 
 
 
 
Quý thầy cô cũng rất nhiệt tình theo dõi
 
 
 
 
.....và cổ vũ hết mình
 
 
 
 
 
 
Đừng nghĩ rằng nữ sinh Lạc Hồng không có niềm đam mê robocon nhé!
 
 
 
 
Và tất cả đều mong muốn Robocon 2010 có thể mang thương hiệu Lạc Hồng đến Cairo, Ai cập
 
Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,926,809       4/868