Tin tức

Đội bóng đá nam của trường Đại Học Lạc Hồng ghi tên mình vào vòng đấu bán kết của giải bóng đá tranh cúp Bảo Minh và FV Hospital lần XI năm 2008.

   Đội tuyển bóng đá nam của truờng bước vào trận đấu tứ kết với đội bóng của trường Cao đẳng Công Ngệ Thông Tin TP. HCM với một quyết tâm cao, các thành viên của đội bóng kể cả các cầu thủ cho đến Ban huấn luyện đã tỏ ra rất thận trọng với đối thủ của mình trong trận đấu tứ kết này khi mà đội hình ra sân mà BHL cho xuất phát gần như là đội hình mạnh nhất của đội trong giải, còn các cầu thủ thì bước vào trận đấu với một sự thận trọng cần thiết mặc dù chúng ta được đánh giá là đội mạnh hơn, nhưng đối thủ của chúng ta hôm nay cũng là một trong những đội bóng thi đấu rất đẹp mắt tại giải và ghi được nhiều bàn thắng tại các trận đấu trong vòng loại, điều đó đã không cho phép các cầu thủ và BHL của chúng ta lơ là. Nhưng thật bất ngờ, khi mà trận đấu được diễn ra khoảng hơn 15 phút chúng ta đã có được 2 bàn thắng ở phút thứ 10 và 13 nhờ sự sai lầm của thủ môn đội bạn. Kể từ đó đội bóng của trường đã thi đấu nhịp nhàng và lần lượt ghi thêm 6 bàn thắng nữa vào lưới của đội bạn. Nhất là trong trận đấu này, tiền đạo mang áo số 10 - Cầu thủ Ngô Thành Trung của trường đã có thêm cho mình 2 bàn thắng nữa và nâng tổng số bàn thắng của mình lên thành 5 bàn, đồng thời vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải năm nay.

   Như vậy, đội bóng của trường sẽ gặp đội trường Cao đẳng Bách Việt - TP. HCM, đội đã giành thắng lợi với tỉ số 4 -1 trong trận đấu tứ kết thứ nhất với trường Đại học Tôn Đức Thắng TP. HCM ở trận đấu bán kết của giải vào lúc 7h30 ngày 20/5/2008 tại Sân vận động Phú Nhuận TP. HCM.

Đoàn - Hội Sinh viên trường ĐH Lạc Hồng.

đại học, lạc hồng, bảo minh, bóng đá, đại học lạc hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,946,016       45/931