Tin tức

Lạc Hồng triển khai công tác An ninh, trật tự xã hội đầu năm 2011 cho sinh viên

Tham dự chương trình, về phía Đảng ủy trường có Đ/c Nguyễn Trùng Phương - Bí thư đảng ủy và gần 100 đảng viên trong toàn đảng bộ; Về phía Ban giám hiệu có Th. S Diệp Cẩm Thu - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường tham dự; về phía công an thành phố Biên Hòa có Đ/c Bùi Hữu Danh - Trưởng công an thành phố Biên Hoà; Về phía chính quyền địa phương có bà Lê Thị Thu Tâm - Chủ tịch UBND phường Bửu Long cùng lãnh đạo công an, dân quân tự vệ. Ngoài ra còn có lãnh đạo các phòng ban, đơn vị  nhà trường và hơn 400 sinh viên có mặt.
 
Buổi tuyên truyền đã nêu nên diễn biến tình hình an ninh, trật tự xã hội tại Phường Bửu Long - nơi có rất đông sinh viên trường Lạc Hồng sống và học tập trong thời gian vừa qua. Các đồng chí Báo cáo viên đã nêu ra những nguyên nhân, sự chủ quan của sinh viên trong việc phòng ngừa và đấu tranh với các tệ nạn xã hội như cờ bạc, trộm cắp, đánh người, vi phạm luật giao thông, tập trung đông người gây mất trật tự...qua việc tìm hiểu, nắm rõ nguyên nhân của các tệ nạn nói trên, các Đ/c Báo cáo viên đã đưa ra những biện pháp xử lý, khắc phục và đối phó với các loại tệ nạn.
 
Thông qua buổi tuyên truyền, ý thức các bạn sinh viên đã được nâng cao. Tinh thần cảnh giác và phòng ngừa các loại tệ nạn xã hội của các bạn sinh viên sẽ giúp các bạn trong việc bảo vệ tài sản, sức khỏe và quyền lợi của chính bản thân mình. Qua đó giúp các bạn sinh viên yên tâm học tập và phát huy sáng tạo trong một môi trường tốt, lành mạnh và không có tệ nạn xã hội.
 
Một số hình ảnh của buổi tuyên truyền

 

Đại biểu và sinh viên tham dự chương trình

Các Đ/c Báo cáo viên và Lãnh đạo Ban ngành tuyên truyền và chia sẻ kinh nghiệm

Đoàn - Hội SV Trường

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,910,136       141/927