Tin tức Quan hệ quốc tế

Giám đốc trung tâm Quan hệ Quốc tế và Phó khoa Đông Phương - trường Đại học Lạc Hồng làm việc với Tổng Giám đốc công ty N.E.W

 

Mục đích của buổi làm việc là trao đổi về  “Hội thảo liên kết đào tạo và sử dụng nhân lực với các doanh nghiệp Nhật Bản” sẽ diễn ra trong tháng 10 năm 2008 do trường Đại học Lạc Hồng phối hợp với Ban quản lý các khu công nghiệp tổ chức.

Ngoài ra hai bên cũng trao đổi về vấn đề tuyển dụng nhân sự và nhà trường rất mong muốn sự đóng góp của ngài Kazuto Washizu  vào chương trình đào tạo của trường nhằm đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp.

Ngài Kazuto Washizu cũng mong muốn sinh viên khoa Đông Phương ngoài học các ngôn ngữ chính như: Tiếng Hàn, tiếng Trung và tiếng Nhật cần trang bị thêm một số kỹ năng khác như: nghiệp vụ xuất nhập khẩu, quản lý sản xuất …. Vì khi vào làm việc cho các công ty không nhất thiết phải là phiên dịch mà còn làm tại nhiều vị trí khác. Nên cho sinh viên đi lao động thực tế ít nhất là 2 công ty thay vì một công ty trong vòng sáu tháng.

Thay mặt nhà trường Ông Trần Văn Khanh - Giám đốc trung tâm Quan hệ Quốc tế và bà Bùi Thị Thu Thuỷ _ phó khoa Đông Phương xin tiếp thu những ý kiến của ngài Kazuto Washizu, xin chân thành cám ơn ngài đã giành thời gian  cho buổi làm việc và kính chúc ngài cùng toàn thể cán bộ nhân viên của công ty nhiều sức khoẻ và thành đạt.

Một số hình ảnh của buổi làm việc

Ngài Kazuto Washizu (ngồi giữa) và nhân viên

Từ phải sang: Ông Trần Văn Khanh, bà Bùi Thị Thu Thuỷ và ông Lê Ngọc Sang

Phòng Quan hệ quốc tế

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,542,751       1/802