Tin tức

Công tác phát triển Đảng trong tháng 8/2012.

       Trong tháng 8 năm 2012, chi bộ 10 và Chi bộ 4 đã tổ chức kết nạp cho 3 Đảng viên mới.
       Ngày 08 tháng 8 năm 2012, Chi bộ 10 (chi bộ Trung tâm Thông tin tư liệu, Trung tâm Quan hệ quốc tế và Trung tâm Bồi dưỡng văn hóa kỹ thuật) đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho quần chúng Đỗ Sĩ Trường.
Chi bộ 10 làm lễ kết nạp Đảng
        Đến dự lễ kết nạp, có Đ/c Lê Sơn Quang – UV.BTV Đảng ủy trường; về phía chi bộ có Đ/c Huỳnh Cao Tuấn - Bí thư và toàn thể đảng viên chi bộ.
       Quần chúng Đỗ Sĩ Trường hiện là Phó giám đốc Trung tâm Tin học Ngoại ngữ của trường, là đoàn viên thuộc chi đoàn cơ quan, gương mẫu trong công tác và hoạt động, tỏ rõ là người có đạo đức, tự nguyện gia nhập hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam. …với những thành tích đã đạt được, quần chúng Đỗ Sĩ Trường đã vinh dự được tham gia học lớp đối tượng Đảng và được Đảng ủy trường thông qua hồ sơ và triển khai xác minh lý lịch. Hôm nay được đứng vào hàng ngũ Đảng là cả một sự cố gắng phấn đấu của quần chúng Đỗ Sĩ Trường.
Thư ký Chi bộ thông qua chương trình lễ
Đ/c Huỳnh Cao Tuấn đọc quyết định kết nạp Đảng
       Sau khi quần chúng Đỗ Sĩ Trường đọc đơn xin vào Đảng, Đ/c Huỳnh Cao Tuấn thay mặt chi bộ đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng của Đảng ủy Khối Dân chính Đảng đối với quần chúng Đỗ Sĩ Trường.
Đ/c Huỳnh Cao Tuấn - Bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp cho Đảng viên
         Ngày 04 tháng 8 năm 2012, Chi bộ 4  cũng đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 02 quần chúng Trần Thị Mai và Đặng Ngọc Thắng đều là sinh viên khoa Công nghệ thông tin.
        Đến dự lễ kết nạp, có Đ/c Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy trường; về phía chi bộ có Đ/c Võ Hồng Bảo Châu – Bí thư và toàn thể đảng viên chi bộ.
 



 
Đảng uỷ trường

Kết nạp Đảng, chi bộ, đối tượng Đảng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,194,247       2/772