Tin tức

Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đ/c Lê Thị Hiếu

Ngày 03/02/2016, Đảng bộ trường Đại học Lạc Hồng đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Thị Hiếu – Phó Bí thư Chi bộ 6,  Đảng bộ trường Đại học Lạc Hồng.

Đến dự buổi lễ có Đ/c Đoàn Thị Thu Thủy – UV. Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh Đồng Nai; Đ/c Nguyễn Trùng Phương  – Bí thư Đảng bộ nhà trường, các Đ/c trong BCH Đảng bộ trường; Đ/c Nguyễn Thị Thu Lan – Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ 6 cùng các Đ/c Đảng viên Chi bộ 6.

Hình 1: Đ/c Đoàn Thị Thu Thủy đại diện Đảng bộ khối đọc quyết định trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Hình 2: ...Và trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đ/c Lê Thị Hiếu

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh Đồng Nai, Đ/c Đoàn Thị Thu Thủy chúc mừng đồng chí Lê Thị Hiếu vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Về phía Đảng bộ nhà trường và Chi bộ 6, Đồng chí Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng bộ nhà trường và Đ/c Nguyễn Thị Thu Lan – Bí thư Chi bộ 6 phát biểu ghi nhận những cống hiến của đồng chí Lê Thị Hiếu với sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà, đóng góp cho việc xây dựng và phát triển Đảng bộ nhà trường và Chi bộ 6. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận những đóng góp của đồng chí Lê Thị Hiếu đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đ/c Lê Thị Hiếu là một cán bộ trưởng thành qua nhiều cương vị công tác, thường xuyên nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đ/c Nguyễn Trùng Phương mong rằng đồng chí Lê Thị Hiếu sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị được giao, đóng góp nhiều hơn nữa cho Đảng, cho Nhà nước, cho nhà trường và Chi bộ 6.

Hình 3: Đại diện Đảng bộ, Chi bộ 6, Chi bộ 1 và gia đình tặng hoa chúc mừng Đ/c Lê Thị Hiếu

Vinh dự được nhận danh hiệu 30 năm tuổi đảng lần này, đồng chí Lê Thị Hiếu gửi lời cảm ơn tới Tỉnh ủy Đồng Nai, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường đã luôn giúp đỡ, động viên để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của Tỉnh ủy Đồng Nai, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường để đồng chí có điều kiện cống hiến nhiều hơn nữa cho Đảng, cho nhà trường và Chi bộ 6

Hình 4: Đảng viên chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc lễ

 

Đảng Ủy

Đảng ủy, Tin tức


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,103,340       2/329