Tin tức

Chi bộ 8 - Tổ chức về nguồn và kết nạp Đảng viên mới tại chiến Khu D

Nhằm tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Ngày Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2017). Hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập trường Đại học Lạc Hồng (1997 – 2017). Được sự đồng ý của Đảng Ủy, Ban Giám Hiệu nhà trường, Chi bộ 8 tổ chức về nguồn và kết nạp Đảng viên mới tại di tích TƯ Cục Miền Nam (Chiến khu D).

Thực hiện công tác tạo nguồn và phát triển Đảng năm 2017, cùng với việc đào tạo, bồi dưỡng những Đoàn viên ưu tú để giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp. Sau khoảng thời gian theo dõi và thử thách cũng như những thành tích đã đạt được trong quá trình học tập và công tác của mình. Được sự giới thiệu của tổ chức Đoàn Thanh niên, Đảng ủy trường ĐH Lạc Hồng đã tổ chức công bố quyết định của Đảng ủy khối các Cơ quan tỉnh để kết nạp 02 quần chúng vào Đảng cụ thể như sau:

·        Đ/c Tô Trúc Anh - sinh viên lớp 14LU112, khoa Quản trị - KTQT

·        Đ/c Lương Nguyễn Thùy Khoa - sinh viên lớp 13BV113, khoa Dược

Hình 1: Đại biểu dâng hương tại đài tưởng niệm

          Chương trình lễ kết nạp được tổ chức tại di tích TƯ Cục Miền Nam (Chiến khu D) thuộc địa bàn xã Mã  Đà, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai vào ngày 9/9/2017. Đến dự buổi lễ kết nạp về phía Đảng ủy trường có Đ/c Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy nhà trường; Đ/c Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường;Đ/c Trần Tiến – Bí thư Chi bộ 8 cùng các đồng chí Đảng viên của chi bộ.

         Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Trùng Phương - Bí thư Đảng bộ trường đã nêu rõ ý nghĩa của việc Kết nạp Đảng tại di tích TƯ Cục Miền Nam (Chiến khu D). Đồng chí nêu các nhiệm vụ của người đảng viên, yêu cầu Bí thư chi bộ 8 phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, phân công đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng. Đồng chí Bí thư mong muốn 02 đảng viên mới sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng; hăng hái, nhiệt tình trong công tác; phát huy năng lực nhiều hơn nữa để góp phần cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Hình 2: Đ/c Tô Trúc Anh nhận quyết định kết nạp đảng

Hình 3: Đ/c Lương Nguyễn Thùy Khoa nhận quyết định kết nạp đảng

Hình 4: Đ/c Nguyễn Trùng Phương chúc mừng các đoàn viên ưu tú

 

 

Đảng Ủy

kết nạp đảng, chi bộ 8


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,071,800       1/660