Tin tức

Đảng bộ trường tham gia Hội thi kể chuyện làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Đảng ủy trường Lạc Hồng tham gia kể chuyện làm theo đạo đức Hồ Chí Minh06/12/2010 19:02:31Trong tuần qua, Đảng ủy trường Đại học Lạc Hồng đã tham gia Hội thi kể chuyện làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh do Ban vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh Đảng ủy khối Dân chính Đảng tổ chức. Có 37 thí sinh của 32 đơn vị trong toàn khối tham gia. Kết quả, trường Đại học Lạc Hồng đạt 02 giải khuyến khích.

Đây là hội thi về tấm gương của những cá nhân và tập thể đã học và làm theo tấm gương đạo đức của Hồ Chí Minh. Trường Đại học Lạc Hồng với 02 câu chuyện là "người thầy cổ tích" do thí sinh Khuất Kiều Diễm Nhi trình bày kể về một người thầy - người đã để lại kỷ niệm sâu sắc cho thí sinh khi được trực tiếp làm việc cùng với thầy khi làm công tác tình nguyện tại Quảng Trị và "Bông hoa đại ngàn" của thí sinh Lương Thu Hương kể về sự hi sinh của một đồng chí là trung tá của phòng bảo vệ công an PC22, bỏ lại hai đứa con thơ khi cứu dân khỏi cơn lũ dữ.

 Hội thi diễn ra qua 02 vòng với vòng chấm điểm đề cương và vòng thi kể chuyện. Hai câu chuyện kể khác nhau nhưng với chất giọng truyền cảm và thắm đượm ý nghĩa nhân văn sâu sắc đã để lại cho Ban giám khảo và người nghe những cảm xúc lắng đọng.

Kết quả, 01 giải nhất, 01 giải ba thuộc về ĐB Giao thông vận tải, giải nhì thuộc về ĐB Bệnh viện đa khoa Thống Nhất, Trường Đại học Lạc Hồng đã vượt qua gần 30 thí sinh khác để lần lượt nhận 02 giải khuyến khích của Hội thi. Đây là kết quả đáng khen ngợi đối với sinh viên trường Đại học Lạc Hồng nói chung và các thí sinh tham dự hội thi nói riêng trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh của hội thi

Đ/c Nguyễn Trọng Hiền - Trưởng Ban tuyên giáo Đảng ủy khối phát biểu khai mạc Hội thi

Ban giám khảo của Hội thi

Thí sinh Lương Thị Thu Hương với câu chuyện "Bông hoa đại ngàn"

Đ/c Lê Văn Hùng - TUV, Bí thư Đảng ủy khối phát biểu tổng kết

Thí sinh Diễm Nhi, Thu Hương nhận giải thưởng

...và chụp hình lưu niệm cùng Ban tổ chức

Đảng Ủy

        • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
        • Điện thoại: 0251 3952 778
        • Email: lachong@lhu.edu.vn
        • © 2023 Đại học Lạc Hồng
          3,194,408       1/765