Tin tức

Chi bộ 6 tổ chức kết nạp đảng viên đầu năm 2011

Ngày 03 tháng 1 năm 2011, Chi bộ 6 (chi bộ khoa Đông Phương, Ngoại Ngữ và Khu nội trú) đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho quần chúng Mai Nguyễn Thùy Linh.

            Đến dự lễ kết nạp, về phía Đảng ủy trường có đồng chí đồng chí Lê Sơn Quang – UV. BTV Đảng ủy trường; về phía Chi bộ 6 có đồng chí Nguyễn Thị Khang – Bí thư Chi bộ và toàn thể đảng viên chi bộ 6.

         Quần chúng Mai Nguyễn Thùy Linh là một đoàn viên gương mẫu trong học tập cũng như trong rèn luyện. …với những thành tích đã đạt được, quần chúng Mai Nguyễn Thùy Linh đã vinh dự được tham gia học lớp đối tượng Đảng và được Đảng ủy trường thông qua hồ sơ và triển khai xác minh lý lịch. Hôm nay được đứng vào hàng ngũ Đảng là cả một sự cố gắng phấn đấu của quần chúng Mai Nguyễn Thùy Linh.

         Sau khi quần chúng Mai Nguyễn Thùy Linh đọc đơn xin vào Đảng và đồng chí Trần Thanh Tuấn (chi bộ 6) trình bày sự giới thiệu của mình, đ/c Nguyễn Thị Khang thay mặt Chi bộ đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng của Đảng ủy Khối Dân chính Đảng đối với quần chúng Mai Nguyễn Thùy Linh.

         Cũng tại lễ kết nạp, đ/c Lê Sơn Quang – Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy trường đã thay mặt Đảng ủy trường chúc mừng và phát biểu ý kiến chỉ đạo.

Đảng Ủy

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,194,250       2/772