Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Trường Đại học Lạc Hồng thăm và làm việc với Công ty CP Dược phẩm Ampharco

     Sáng ngày 14/3/2019, Ban lãnh đạo nhà Trường gồm PGS.TS Huỳnh Văn Hóa – Cố vấn đào tạo ngành Dược, TS. Nguyễn Thị Như Quỳnh – Trưởng Khoa Dược, TS. Cao Văn Dư – Phó Trưởng khoa Dược, ThS. Trương Anh Minh – Phó Bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên và một số Thầy Cô – Trường Đại học Lạc Hồng đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo Công ty CP Dược phẩm Ampharco.

     Công ty CP Dược phẩm Ampharco U.S.A có nhà máy đặt tại KCN Nhơn Trạch 3, Đồng Nai, là một trong những công ty Dược phẩm đầu tiên tại Việt Nam được cấp giấy chứng nhận sản xuất Dược phẩm theo tiêu chuẩn WHO-GMP, WHO-GLP, WHO- GSP từ năm 2004. Gần 50 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, công ty đẩy mạnh hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất, phân phối, tiếp thị, xuất khẩu và nhập khẩu. Đặt người bệnh ở vị trí trung tâm, mọi hoạt động của Công ty CP Dược phẩm Ampharco U.S.A luôn xoay quanh mục tiêu là mang đến cho người bệnh những sản phẩm và dịch vụ đạt hiệu quả điều trị và chất lượng cao nhất.

     Đón tiếp Quý Thầy Cô của Trường Đại học Lạc Hồng có Bà Nguyễn Thị Lệ Trang – Giám đốc Điều hành, Bà Lại Hoàng Mai – Giám đốc nhà máy, Bà Nguyễn Thị Duyên – Trưởng phòng Nhân sự và một số Ông Bà là lãnh đạo của các bộ phận trong công ty.

     Tại buổi làm việc, Ban lãnh đạo nhà trường được Ban lãnh đạo công ty giới thiệu chi tiết về quy mô của nhà máy, về các sản phẩm mà công ty đang sản xuất. Được tham quan các bộ trong công ty. Theo lời bà Bà Nguyễn Thị Duyên – Trưởng phòng Nhân sự, hiện tại có 02 sinh viên Lạc Hồng đang làm việc tại Công ty, Ban lãnh đạo Công ty đánh giá rất cao tinh thần, tác phong chuyên nghiệp của những sinh viên này. Sắp tới Ban lãnh đạo Công ty sẽ sắp xếp bố trí để sinh viên ngành Dược Trường Đại học Lạc Hồng đến tham quan và thực tập tại Ampharco. Sau thời gian thực tập Ampharco sẽ phỏng vấn và tuyển chọn những ứng viên đủ điều kiện để đảm nhận những vị trí quan trọng trong công ty.

     Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường PGS.TS Huỳnh Văn Hóa – Cố vấn đào tạo ngành Dược, TS. Nguyễn Thị Như Quỳnh – Trưởng Khoa Dược, TS. Cao Văn Dư – Phó Trưởng khoa Dược gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Ban lãnh đạo của công ty, cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu và chu đáo dành cho Lạc Hồng. PGS.TS Huỳnh Văn Hóa cũng rất bất ngờ, vui mừng và xúc động khi gặp lại nhiều học trò cũ của mình tại đây (Bà Nguyễn Thị Lệ Trang – Giám đốc Điều hành, Bà Lại Hoàng Mai – Giám đốc nhà máy…..).

 

Bà Nguyễn Thị Lệ Trang – Giám đốc Điều hành

Bạn Hoàng Thị Trang - Cựu sinh viên Khoa Dược

https://drive.google.com/file/d/1lSSO9qvSQ7ApleP_AJacZPexPohXzpoQ/view?fbclid=IwAR25aKCDSTTpxtXj7UDb832mnItdJvSPQ1milP2tX_Ziboif4yBnRemx_90

Thu Loan (BP.QHDN&HTSV)

việc làm, tuyển dụng, tham quan


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,375,978       1/612