Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao – Sinh viên có việc làm lương cao khi chưa nhận bằng tốt nghiệp

Ngay sau lễ ký kết ngày 13/10/2018 giữa Công ty TNHH Taigerich và Trường Đại học Lạc Hồng về việc hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao. Công ty TNHH Taigerich đã tiến hành phỏng vấn và tuyển dụng được 30 sinh viên năm cuối thuộc các khoa: Tài chính - Kế toán, Quản trị Kinh tế Quốc tế. Sau khi trúng tuyển, chỉ có 12 bạn đồng ý đến Công ty TNHH Taigerich để dự khóa đào tạo theo nhu cầu của Doanh nghiệp.

Với kiến thức đã được học tại trường cộng thêm những kỹ năng chuyên nghiệp và một vài nghiệp vụ chuyên môn mà  Công ty TNHH Taigerich truyền tải. Sau 2 tháng được đào tạo hoàn toàn miễn phí, 12 bạn đều được các công ty lớn tại Bình Dương tuyển dụng với mức lương hấp dẫn.

Sinh viên tham gia lớp đào tạo tại Công ty

“Trong 2 tháng qua, tuy chỉ là một khoảng thời gian ngắn ngủi, nhưng đối với em được đào tạo tại Công ty TNHH Taigerich là một điều vô cùng đáng quý và trân trọng, em sẽ luôn ghi nhớ. Từ một sinh viên Quản trị vốn chỉ được học những kiến thức qua sách vở, qua sự giảng dạy lý thuyết từ ghế nhà trường, cho đến khi được tham gia khóa học nâng cao, em nhận thấy rất nhiều điều mới lạ, bổ ích và đáng nhớ. Em đã có thêm được cho mình hành trang kiến thức, kinh nghiệm về ngoại thương cũng như rèn luyện được một phần tính cách quan trọng từ môi trường làm việc thực tế. Cùng với  sự hướng dẫn của giảng viên, sự hỗ trợ đầy nhiệt tình của các anh chị trong Công ty, em thật sự rất vui khi có thể hoàn thành tốt quá trình đào tạo này. Sau khi vượt qua hết những bài kiểm tra mà Công ty TNHH Taigerich đặt ra, em đã có thể làm việc ở 1 tập đoàn lớn, với sự hướng dẫn của Công ty, em đã được phỏng vấn và đi làm tại Công ty TNHH Timberland (thuộc Tập đoàn ManWah). Có thể được làm việc trong một công ty với môi trường quốc tế chuyên nghiệp như vậy, lúc đầu bản thân em cảm thấy khó khăn và có phần nào áp lực. Nhưng em đã cố gắng vượt qua và hoàn thiện mình”. Đó là lời tâm sự của bạn Trịnh Gia Bảo – Sinh viên lớp 15QT111 – Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế - Trường Đại học Lạc Hồng. Đến tháng 11/2019 Gia Bảo mới nhận bằng tốt nghiệp nhưng bạn ấy đã có được công việc mà nhiều sinh viên cùng lớp mơ ước.

Trịnh Gia Bảo – Sinh viên lớp 15QT111

Sắp tới Công ty TNHH Taigerich sẽ tiến hành tuyển dụng đợt 2 đối với các chuyên ngành về tiếng Trung, tiếng Anh và các ngành thuộc khối kinh tế. Nếu số lượng trên 20 sinh viên, công ty sẽ cử giáo viên đến trường để đào tạo. Công ty TNHH Taigerich cam kết đào tạo hoàn toàn miễn phí và 100% có việc làm lương cao sau khi sinh viên hoàn thành khóa học. Sinh viên Lạc Hồng quan tâm đến khóa học vui lòng liên hệ thầy Trương Anh Minh để được hỗ trợ (0918.845.011).  

Thu Loan (BP.QHDN&HTSV)

việc làm, tốt nghiệp, đào tạo


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,376,111       1/632