Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

MB Bank đồng hành cùng Trường Đại học Lạc Hồng hỗ trợ sinh viên và Tân sinh viên nhập học mùa dịch

             Trước tình hình dịch bệnh rất phức tạp của các tỉnh phía Nam, sinh viên và tân sinh viên đi lại khó khăn, thủ tục nhập học và đóng học phí có nhiều trở ngại. Nhằm giúp Sinh viên, Tân sinh viên và phụ huynh hạn chế tối đa khi giao tiếp với nhau mà vẫn nhập học đúng thời hạn để hưởng các ưu đãi lớn từ Nhà trường mà vẫn thực hiện đúng chỉ thị 16 của Thủ tướng chính phủ. Trường Đại học Lạc Hồng đã làm việc với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB bank – Chi nhánh Tam Hiệp) để thống nhất các nội dung nhằm hỗ trợ tối đa cho các bạn Sinh viên và Tân sinh viên trước thềm năm học mới 2021 – 2022.

            Ngày 24/7/2021 thông qua buổi làm việc online giữa Bà Đặng Nguyễn Thanh Hoa, Giám đốc Phòng giao dịch Tam Hiệp và Ông Trương Anh Minh, Trưởng Bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ Sinh viên – Trường Đại học Lạc Hồng. Hai bên đã thống nhất các nội dung cần thiết để phụ huynh và sinh viên yên tâm khi nhập học mùa dịch.

         Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, một doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng. Ngoài dịch vụ ngân hàng, Ngân hàng Quân đội còn tham gia vào các dịch vụ môi giới chứng khoán, quản lý quỹ, kinh doanh địa ốc, bảo hiểm, quản lý nợ và khai thác tài sản bằng cách nắm cổ phần chi phối của một số doanh nghiệp trong lĩnh vực này.Hiện nay, Ngân hàng Quân đội đã có mạng lưới khắp cả nước với trên 100 chi nhánh và trên 190 điểm giao dịch trải dài khắp 48 tỉnh thành phố. Ngân hàng còn có văn phòng đại diện tại Liên bang Nga, chi nhánh tại Lào và Campuchia. Tại Đồng Nai MB Bank có 5 địa điểm giao dịch (CN Đồng Nai, Tam Hiệp, Long Khánh, Long Thành và Quyết  Thắng).

           Luôn thấu hiểu và tạo điều kiện tối đa cho các bạn Sinh viên và Tân sinh nhập học. Ban giám hiệu Nhà trường đã đồng ý phối hợp với MB Bank thực hiện giải pháp “Nhập học trước – Đóng tiền sau” đối với tất cả các bạn thí sinh muốn nhập học nhưng chưa có khả năng đóng tiền học phí.

Hãy Đăng ký NGAY để hưởng những ưu đãi đặc biệt chỉ dành riêng cho các bạn Tân sinh viên. Đăng kí càng sớm, càng nhiều ưu đãi.

Đăng ký xét tuyển học bạ: https://dhlh.vn/fb

Website: https://lhu.edu.vn/

Website tuyển sinh: https://tuyensinh.lhu.edu.vn/

Email: tuyensinh@lhu.edu.vn

Hotline: (0251) 73 000 73

Bà Đặng Nguyễn Thanh Hoa, Giám đốc Phòng giao dịch Tam Hiệp và Ông Trương Anh Minh, Trưởng Bộ phận QHDN&HTSV 

Bộ phận Quan hệ DN & Hỗ trợ SV

Tân sinh viên, sinh viên, MB bank, hỗ trợ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,383,447       1/646