Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Lãnh đạo Trường Đại học Lạc Hồng tiếp lãnh đạo Ngân hàng Shinhan chi nhánh Thống Nhất

         Chiều ngày 21/01/2022, Đại diện trường Đại học Lạc Hồng gồm PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó hiệu trưởng, Thầy Nguyễn Hải Quân – Trưởng bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên đã tiếp và làm việc với Bà Phạm Thị Phương Thảo – Giám đốc phòng giao dịch Thống Nhất – Ngân hàng Shinhan.

        Tập đoàn Tài chính Shinhan được xem như tập đoàn tiên phong về việc nắm giữ tài chính tại Hàn Quốc. Tập đoàn được thành lập trên nền tảng của Ngân hàng Shinhan, Quỹ Đầu tư Shinhan và Công ty Quản lý Đầu tư Shinhan.

        Chiến lược kinh doanh của Tập đoàn Tài chính Shinhan là cung cấp cho khách hàng dịch vụ đa dạng, tiện lợi và thỏa đáng thông qua sự phân bố chuyên biệt và hiệu quả. Bên cạnh đó, tập đoàn luôn nỗ lực đa dạng hóa phạm vi kinh doanh, cũng như cập nhật những công nghệ tài chính mới nhất để trở thành tập đoàn tài chính dẫn đầu trên quy mô toàn cầu.

         Ngân hàng Shinhan là đơn vị có mối thâm giao nhiều năm với Đại học Lạc Hồng, nay mở rộng phòng giao dịch mới Ban lãnh đạo cũng muốn góp phần chia sẻ khó khăn đối với phụ huynh và sinh viên trong thời kỳ dịch bệnh hiện nay bằng hình thức: Hỗ trợ phụ huynh vay không lãi suất để đóng học phí cho sinh viên sau đó trả góp hàng tháng, ưu đãi này dành cho tất cả sinh viên đang theo học tại Đại học Lạc Hồng nhưng hiện tại đang gặp khó khăn về kinh tế sau đại dịch. Với thủ tục đơn giản: chỉ cần photo chứng minh nhân dân, hộ khẩu và xác nhận đang là sinh viên của Lạc Hồng thì Shinhan Bank sẽ tiến hành hoàn tất thủ tục trong thời gian sớm nhất để giải quyết phần nào âu lo về kinh tế cho phụ huynh, giúp sinh viên yên tâm học tập không bị gián đoạn.

        Ngoài chương trình ưu đãi cho sinh viên thì Shinhan Bank còn triển khai các chương trình khác như vay tín chấp cho CBNV và giảng viên với lãi suất ưu đãi, vay tín chấp doanh nghiệp ……..

        Tuy nhiên, đây mới là buổi làm việc đầu tiên với CN Thống Nhất, để triển khai chương trình nhanh chóng, Shinhan Bank và Lạc Hồng sẽ bàn bạc chi tiết hơn và có buổi ký kết cụ thể trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn Shinhan Bank nói chung và Shinhan Bank Thống Nhất nói riêng luôn quan tâm và đồng hành cùng Lạc Hồng trong những năm qua và hy vọng sẽ có nhiều nội dung hợp tác trong những năm tới - GS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh kết lời.

PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh và Ths Nguyễn Hải Quân

Tiếp Bà Phạm Thị Phương Thảo – Giám đốc phòng giao dịch Thống Nhất

cũng là Cựu học viên Cao học ngành kế toán Đại học Lạc Hồng khóa đầu tiên

Cùng các cộng sự Shinhan bank

Bộ phận Quan hệ DN & Hỗ trợ SV

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,385,909       2/462