Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Cơ hội vàng cho sinh viên trường Đại học Lạc Hồng

Ngày 01/10/2024, Đại học Lạc Hồng đã vinh dự tiếp đón và làm việc cùng đại diện Công ty TNHH Electronic Tripod Việt Nam, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất đế mạch và bảng mạch in điện tử PCB. Đây là bước khởi đầu quan trọng cho sự hợp tác bền vững giữa nhà trường và công ty, mang đến nhiều cơ hội phát triển cho sinh viên, đặc biệt là những bạn thuộc các ngành đang học tại trường thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung là một lợi thế. Hợp tác lần này không chỉ là cơ hội tuyển dụng nhân viên chính thức mà Công ty tripod còn tiếp nhận sinh viên thực tập và được hưởng chế độ phúc lợi như những nhân viên chính thức của công ty. Mỗi doanh nghiệp đến với trường chúng ta đều mang đến cho sinh viên những gía trị thiết thực.

(Toàn cảnh buổi làm việc)

Tại buổi làm việc, về phía nhà trường có PGS TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng; ThS Huỳnh Thúc Hiếu – Phó Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ Công chúng; cùng lãnh đạo Khoa Công nghệ Thông tin và Khoa Cơ điện - Điện tử. Về phía doanh nghiệp có Ông Cheng-Ming Lu, Tổng Giám đốc cùng với các cộng sự của mình.

(Lãnh đạo LHU)

Đại diện Tripod Việt Nam cho biết công ty đang tìm kiếm các ứng viên biết sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung cho những vị trí quan trọng cho nhà máy mới dự kiến đi vào hoạt động vào năm 2026 tại Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là cơ hội lớn cho các sinh viên Đại học Lạc Hồng được tham gia ứng tuyển và trải qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp từ đầu, giúp họ trở thành những nhân viên tiềm năng, đóng góp vào sự phát triển của công ty.

(Lãnh đạo công ty TNHH Electronic Tripod Việt Nam)

Công ty Tripod Việt Nam không chỉ chú trọng đến quá trình tuyển dụng nhân sự vào làm việc lâu dài mà công ty còn chú đến những phúc lợi đặc biệt cho nhân viên. Ngoài các khoản thưởng lễ Tết, công ty còn hỗ trợ xe đưa đón, phòng nghỉ trưa và các chương trình đào tạo ngoại ngữ, kỹ năng và thực hành. Đặc biệt, sinh viên thực tập tại Tripod sẽ nhận được phụ cấp lương, hỗ trợ xe đưa đón tận trường, tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn vừa học vừa làm, tích lũy kinh nghiệm ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Trường Đại học Lạc Hồng rất vinh dự khi được hợp tác với Công ty TNHH Electronic Tripod Việt Nam. Nhà trường hi vọng rằng, thông qua sự hợp tác lần này sinh viên sẽ có cơ hội tham quan trực tiếp môi trường làm việc thực tế, từ có cái nhìn rõ ràng hơn về công việc và cơ hội nghề nghiệp phù hợp cho tương lai.

Thông qua sự hợp tác này, Tripod Việt Nam cam kết mang đến nhiều cơ hội phát triển cho sinh viên không chỉ về mặt chuyên môn mà còn về tư duy sáng tạo và kỹ năng thực hành. Đây là bước đệm quan trọng giúp các bạn sinh viên có hành trang vững chắc khi bước vào thị trường lao động đầy cạnh tranh.

(Lãnh đạo LHU & Lãnh đạo Tripod)

TT.TS&QHCC

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,735,810       1/272