Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Sinh viên Lạc Hồng tham quan công ty Vedan

Tiếp đoàn tại công ty là Ông Tạ Triệu Hoàng phó tổng giám đốc Công ty Vedan đánh giá cao những câu hỏi câu hỏi của các bạn sinh viên sau khi tham quan tại nhà máy.Các câu hỏi mà sinh viên đặt ra cho Ban Giám đốc là rất thiết thực, tập trung vào định hướng nghiên cứu khoa học cũng như chiến lược phát triển sản phẩm.

Kết thúc buổi tham quan Ban Giám đốc công ty Vedan đồng ý trong thời gian tới sẽ nhận sinh viên lao động thực tế và sinh viên sau khi tốt nghiệp ( có ưu tiên cho những bạn biết tiếng Hoa), giao lưu văn nghệ và tham gia trồng rừng hay các chương trình bảo vệ môi trường do Vedan tổ chức. Thay mặt đoàn và sinh viên Ths.Trần Dũng gửi lới cám ơn đến Ban Giám đốc Công ty Vedan đã tạo điều kiện giúp sinh viên Lạc Hồng được tiếp xúc với công nghệ sản xuất bột ngọt.

Một số hình ảnh của buổi tham quan và làm vệc

Ông Tạ Triệu Hoàng phó tổng giám đốc Công ty Vedan

Ths. Trần Dũng  cùng sinh viên

Ths.Trần Dũng gửi đến  Phó tổng giám đốc công ty Vedan món quà lưu niệm và lời cám ơn chân thành

... và Ban giám đốc công ty Vedan cũng tặng trường Lạc Hồng những sản phẩm của công ty

 

Chiều cùng ngày, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức  lễ tổng kết khóa đào tạo chuyên đề lập trình PLC cho 06 kỹ sư của Công ty TNHH Công nghiệp PLUS VN. Đây là khóa học lập trình PLC của hãng Mitsubishi mà các kỹ sư thực hành theo yêu cầu phát triển công nghệ của Công ty. Sau khóa học giáo viên cùng 06 kỹ sư bắt tay tìm hiểu và phát triển dây chuyền tại phòng nghiên cứu của Công ty TNHH Công nghiệp PLUS VN.

 

Các kỹ sư nhận chứng chỉ lập trình viên PLC

và chụp hình lưu niệm với các giảng viên

 

 

Phòng Quan hệ quốc tế

        • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
        • Điện thoại: 0251 3952 778
        • Email: lachong@lhu.edu.vn
        • © 2023 Đại học Lạc Hồng
          2,385,726       1/203