Tin tức



Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tổ chức đưa sinh viên đi tham quan doanh nghiệp tại tỉnh Tây Ninh

Với chặng đường 20 năm hình thành và phát triển, Ngành ngôn ngữ Trung Quốc luôn lấy phương châm “học đi đôi với hành” làm kim chỉ nam trong quá trình đào tạo. Ngày 28 tháng 9 năm 2022 ngành ngôn ngữ Trung Quốc đã tổ chức hoạt động đưa sinh viên năm 4 đi tham quan một tập đoàn sản xuất lốp xe lớn của Trung Quốc – 越南赛轮责任有限公司,tại tỉnh Tây Ninh.

Tham quan tại công ty TNHH Sailun Việt Nam

Trong buổi tham quan tại doanh nghiệp, lãnh đạo của công ty và sinh viên của ngành đã có buổi trao đổi và trò chuyện thân mật. Bên cạnh việc giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của doanh nghiệp, lãnh đạo công ty dành rất nhiều lời khen ngợi cũng như đánh giá cao trình độ tiếng Trung của sinh viên Lạc Hồng. Đồng thời bày tỏ mong muốn hợp tác tuyển dụng sinh viên của ngành vào làm việc tại công ty. Đồng thời, đối với vấn đề thực tập và cơ hội việc làm tại nhà máy của sinh viên đưa ra đã được đại diện công ty giải đáp rất tận tình, như: chế độ lương thưởng, chế độ phúc lợi xã hội,văn hóa công ty,  vấn đề ăn ở v.v., liên quan đến việc nâng cao trình độ của người lao động, công ty cũng có rất nhiều kế hoạch và chương trình đào tạo người lao động  tại nước ngoài.
Sau buổi nói chuyện là phần sinh viên tham quan trực tiếp dây chuyền sản xuất của công ty . Từ những trải nghiệm thực tế sinh viên đã có cái nhìn tổng quan hơn đối với quy trình sản xuất sản phẩm của nhà máy.Đó là những trải nghiệm rất chân thật “sờ tận tay, nhìn tận mắt” về môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp, giao lưu cùng các cán bộ quản lý.

Sinh viên đi tham quan công xưởng của nhà máy


Thông qua chuyến tham quan thực tế tại doanh nghiệp lần này mối quan hệ song phương giữa doanh nghiệp và nhà trường được gắn kết ngày càng bền chặt hơn, hai bên luôn mong muốn nỗ lực vì mục tiêu chung là tạo điều kiện cho sinh viên có được những kiến thức và kỹ năng thực tế.Từ đó sinh viên sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về nghề nghiệp và định hướng của mình.


Kết thúc buổi tham quan đại diện ngành Ngôn Ngữ Trung Quốc, thầy Phan Thế Anh đã trao quà lưu niệm và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo của công ty đã tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên tham quan và học hỏi. Nhà trường cũng mong muốn tạo được cầu nối hợp tác lâu dài  với công ty trong tương lai.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi tham quan

 Sinh viên cùng quý thầy cô của ngành trao đổi với đại diện của công ty

Ngành ngôn ngữ Trung Quốc trao quà lưu niệm cho phía đại diện của công ty


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,522,427       1/204