Tin tức trung tâm KNM

Bài viết cảm nhận cuối khóa học kỹ năng mềm (kỳ 4)

Trong các môn tôi học có môn kỹ năng mềm, tôi được học cùng các bạn và giáo viên. Đây là môn học đầy ắp khả năng ứng xử trong cuộc sống, lớp kỹ năng mềm dạy ta những cách làm việc nhóm, quan hệ xã giao bạn bè thêm gần gũi nhau hơn và giờ đây tôi sẽ viết vài dòng cảm nhận của tôi khi bước chân vào lớp học và được học môn học này.

            Bước chân vào lớp tôi thấy một bầu không khí xa lạ với mọi người, chỗ ngồi còn trống nhiều nên chắc các bạn còn chưa đến lớp. Trước mặt tôi là dáng vẻ của cô giáo nhỏ nhắn, cô luôn mỉm cười. Cô hướng dẫn cả lớp làm quen và chọn nhóm, Mới đầu tôi chẳng nói chuyện với ai nhưng dần dần nỗi sợ hãi và sự xa lạ ấy đã tan biến nên tôi đã hòa nhập với các bạn. Cô giáo bảo chúng tôi đặt tên nhóm, cô giảng những kỹ năng cơ bản, giọng cô nhẹ nhàng và ấm dịu, những lời giảng của cô rất bổ ích và thiết thực nên trong tôi rất thích môn học này. Chúng tôi bắt đầu làm việc nhóm theo cách mà cô đã chỉ dẫn. Môn học này quả là rất thiết thực và cần thiết đối với đời sống và công việc của tôi sau này, tôi cảm thấy mình tự tin hơn, cách ứng xử của tôi cũng tốt hơn sau những buổi học.

            Sau những tiết học về kỹ năng mềm, giờ đây tôi đã có được một nền tảng vững chắc để tự tin bước tiếp công việc sau này. Nếu như mới đầu bạn còn lo lắng hay chán nản, chẳng muốn học môn này thì tôi chỉ muốn nhắn nhủ với các bạn rằng hãy học đi rồi các bạn sẽ thấy điều thú vị của nó.

                        (Trích từ bài cảm nhận của Sinh viên Nguyễn Thị Ngọc Lan Thanh)

Bộ phận Kỹ năng mềm - Phòng Đào tạo

kỹ năng mềm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        966,899       1/240