Tin tức

Hoạt động chào mừng Ngày sách Việt Nam 21/4

Sáng ngày 20/4, Trung tâm Thông tin tư liệu, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức "Ngày Hội sách LHU 2023" tại Thư viện trường. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21/4), và thúc đẩy phong trào đọc sách, góp phần phát triển văn hóa đọc trong Nhà trường, khuyến khích cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên trong Nhà trường tích cực tham gia đọc sách. Ngày hội đã thu hút đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên tham gia.

TS Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng Nhà trường tham quan và ủng hộ Ngày Hội sách LHU

Đây là lần thứ 3 Trung tâm Thông tin tư liệu, Bộ phận Thư viện tổ chức Hội sách. Hội sách diễn ra trong 02 ngày (20- 21/4/2021) ngay tại Thư viện, phòng A201 nên rất thuận tiện cho bạn đọc đến tham quan, đọc sách tại chỗ và có thể mượn về nhà.

TS Nguyễn Thị Thu Lan - Phó Hiệu trưởng trao tặng sách cho Thư viện

TS Huỳnh Cao Tuấn - Giám đốc Trung tâm Thông tin tư liệu nhận sách từ TS Lê Thu Thủy - Trưởng Khoa Sau đại học

Cô Nguyễn Thị Lý đại diện Bộ phận Thư viện nhận sách từ Nghiên cứu sinh Khoa Sau đại học

Nhân dịp Hội sách diễn ra, Nhà giáo Ưu tú TS Nguyễn Thị Thu Lan - Phó Hiệu trưởng đã trao tặng sách "Phụ nữ miền Đông anh dũng, kiên trung" và "Nữ trí thức tiêu biểu của Đồng Nai trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0cho Thư viện. Ngoài ra, Ban Lãnh đạo khoa Sau đại học cũng trao tặng 4 đầu sách thuộc lĩnh vực Kinh tế, Tài chính mới nhất. NCS Nguyễn Văn Nhung cũng trao tặng sách "Giáo trình quản lý nhà nước về Tài chính công" và "Công tác Văn thư" (sách chuyên khảo) cho Thư viện.

Đại diện Bộ phận Thư viện, Thầy Trần Thanh Phương (giữa) trao tiền thưởng cho bạn đọc có lượt mượn nhiều nhất trong năm học 2022-2023

Ngày hội sách thu hút đông đảo giảng viên và sinh viên đến tham quan, tìm kiếm tài liệu và mượn sách

Tại Hội sách đã diễn ra các hoạt động như Triển lãm sách các loại, theo các chủ đề khác nhau phù hợp với nhu cầu của cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên trong Nhà trường; Tổ chức cho bạn đọc tham quan phòng đọc, trang thiết bị, nguồn tài nguyên của Thư viện; Giới thiệu, hướng dẫn một số Quy định, kỹ năng tìm sách trong kho, kỹ năng tra cứu, mượn, trả tài liệu; Trao phần thưởng cho bạn đọc có lượt mượn nhiều trong năm học 2022-2023. Ngoài ra Hội sách còn tạo niềm vui cho các bạn đọc thông qua chương trình bốc thăm may mắn để nhận những phần quà lưu niệm từ Ban tổ chức.

Hội sách là nơi giới thiệu đến bạn đọc những quyển sách hay, thiết thực, ... Đặc biệt, tại khu vực triển lãm sách đã giới thiệu đến bạn đọc những tựa sách hoàn toàn mới thuộc nhiều thể loại như kinh doanh, kỹ thuật, dược, marketing, tài chính, IT, ngôn ngữ, .... hứa hẹn nhiều sách hay và đáng đọc.  

Một số hình ảnh tại Ngày hội sách LHU 2023

 

Sách được các cán bộ Thư viện bày trí sáng tạo và sắp xếp đẹp mắt, thu hút nhiều giảng viên, nhân viên và sinh viên đến chụp hình lưu niệm

Sinh viên may mắn nhận được quà lưu niệm từ Ban tổ chức

TS Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng Nhà trường chụp hình lưu niệm cùng cán bộ thư viện

T.H

LHU, Đại học Lạc Hồng, hội sách, thư viện, triển lãm, giới thiệu sách


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        642,839       1/633