Tin tức

"Hạt giống tâm hồn" - Bộ sách về tình yêu thương, cuộc sống

Bộ sách Hạt giống tâm hồn tập hợp những câu chuyện ý nghĩa, cảm động về tình yêu thương vô bờ bến, nghị lực vươn lên trong cuộc sống, đức hy sinh cao cả, những câu chuyện khơi gợi cảm hứng và tinh thần học hỏi, khám phá của mỗi người về thái độ và ứng xử để có được một cuộc sống an nhiên, hạnh phúc.

Bộ sách này là tập hợp các câu chuyện tuyệt vời từ khắp nơi trên thế giới, từ mọi tầng lớp xã hội. Đây là những câu chuyện ngắn gọn mà bạn có thể kể cho bạn bè, người thân của mình, khi thuyết trình nơi công sở hoặc khi kể chuyện cho trẻ thơ mỗi ngày.

Bộ sách bao gồm các tập: Hạt giống tâm hồn và tình yêu thương gia đình, Hạt giống tâm hồn từ những điều bình dị, Hạt giống tâm hồn và ý nghĩa cuộc sống, Từ nội tâm hướng ra bên ngoài, Để có một tâm hồn đẹp, Bí mật của hạnh phúc, Phút dành cho mẹ, Phút dành cho cha, Cân bằng cuộc sống và công việc, Quà tặng tinh thần cho cuộc sống, Nguồn sáng tình yêu, Phút nhìn lại mình, Mãi mãi là yêu thương, Sức mạnh của sự khích lệ, Quà tặng diệu kỳ, Gieo niềm tin cuộc sống, Những tâm hồn lạc, …

Mỗi chúng ta đều có thể đọc nhiều lần những câu chuyện trong bộ sách này và bao giờ cũng rút ra cho mình được những bài học quý giá. Đây thật sự là một kho tàng vô giá.

Trung tâm Thông tin Tư liệu

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        660,853       1/490