Tin tức

Tiếp tục triển khai công tác hỗ trợ các khoa tự đánh giá cấp chương trình theo bộ tiêu chuẩn AUN-QA và ABET

Nhằm hỗ trợ các đơn vị đang triển khai hoạt động tự đánh giá cấp chương trình đào tạo theo bộ tiêu chuẩn đánh giá của AUN-QA tại Trường Đại học Lạc Hồng, ngày 12/6/2020, tại Phòng D503, cơ sở 2, Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng đã tổ chức buổi tập huấn “Phương pháp giảng dạy phù hợp với chuẩn đầu ra”.

Buổi tập huấn thu hút sự tham gia của 62 thầy cô đến từ các khoa Tài chính kế toán, Quản trị Kinh tế Quốc tế, Ngôn ngữ Anh, Dược. Đây là 04 khoa đang tiến hành tự đánh giá cấp chương trình đào tạo theo bộ tiêu chuẩn đánh giá của AUN-QA. Ban tư vấn gồm TS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Lạc Hồng, TS. Lê Phương Trường – Trưởng phòng Khảo thí và ĐBCL, TS. Nguyễn Thanh Lâm – Trưởng phòng Quan hệ quốc tế, điều phối viên của tổ chức BUILD-IT và TS. Phan Như Quân -  Trưởng bộ môn ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử Khoa Cơ điện – Điện tử là những người có nhiều kinh nghiệm về học tập và tổ chức triển khai các hoạt động này cho các chương trình đào tạo.

TS. Lâm Thành Hiển - Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường trực tiếp tham gia tư vấn cho các khoa​​

Tại buổi tập huấn, thầy cô các khoa lần lượt báo cáo các phương pháp giảng dạy và phương pháp kiểm tra đánh giá đang triển khai tại khoa hoặc dự kiến sẽ áp dụng trong thời gian tới; bảng map môn học với chuẩn đầu ra, phương pháp giảng dạy với chuẩn đầu ra, phương pháp đánh giá với chuẩn đầu ra, đề cương môn học. Trên cơ sở các báo cáo của khoa, ban tư vấn sẽ đưa ra các ý kiến góp ý và điều chỉnh cho phù hợp.

TS. Nguyễn Thanh Lâm, TS. Lê Phương Trường, TS. Phan Như Quân tư vấn nhiệt tình cho các khoa trong việc lựa chọn và triển khai các phương pháp phù hợp

Song song với hoạt động hỗ trợ các khoa tiến hành tự đánh giá cấp chương trình theo bộ tiêu chuẩn của AUN-QA, Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng cũng song hành với hai khoa Công nghệ Thông tin và Cơ điện – Điện tử triển khai tự đánh giá cấp chương trình theo Bộ tiêu chuẩn kiểm định của ABET. Trước đó vào ngày 02/6/2020, Phòng cũng đã phối hợp cùng hai khoa tổ chức họp nghe tư vấn online của chuyên gia ABET cho báo cáo tự đánh giá của hai chương trình tại hai khoa. Sau buổi tư vấn của các chuyên gia ABET, 2 khoa tiếp tục rà soát và hoàn thiện báo cáo tự đánh giá để chuẩn bị cho đợt đánh giá chính thức của ABET trong thời gian sắp tới.

Chuyên gia ABET tư vấn online cho các thầy cô khoa Công nghệ Thông tin 

 

Đảm bảo chất lượng

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,159,028       1/653