At Lac Hong University

LHU gifts bus tickets to its students

Understanding students' circumstances on the occasion of the Lunar New Year 2019 coming, LHU decided to organize "Tet buses" event, donating bus tickets to all students whose home is 100 kilometers and above from the University.  In addition, the University Management Board presents Tet gifts to students to have a warm spring.

Chuyến xe về tết

LHU offers buses to its students to go back home for the Tet (Lunar New Year) holiday

Based on the 2018 - 2019 school year schedule, LHU will organize a ceremony and offer buses to transport students to return home for Tet in two stages.

Stage 1: January 14, 2019 (December 9) for students of course 2017 and before.

Stage 2: January 28, 2019 (December 23) for students of course 2018.

"CHUYẾN XE VỀ TẾT"  ĐẠI HỌC LẠC HỒNG TỪ THẤU HIỂU ĐẾN SẺ CHIA  Thời gian thấm thoát thoi đưa, một mùa Xuân nữa đã đến gần, chắc hẳn trong chúng ta ai ai cũng háo hức đón chờ một mùa Xuân mới. Xuân đến Tết về, đây là dịp để mỗi người con xa quê về sum vầy bên gia đình. Chắc hẳn, các bạn sinh viên cũng đang nôn nóng về sum họp bên gia đình ngày Tết phải không nào?  Những tháng cận Tết, sinh viên thường bảo nhau đặt trước vé tàu xe để tránh tình trạng sát giờ mua vé sẽ bị đội giá gần gấp đôi giá thật. Bên cạnh đó cũng có những hoàn cảnh éo le hơn sinh viên muốn mua vé trước cũng đành phải bất lực vì chưa có tiền.  Thương bố mẹ đã vất vả, cố gắng trang trải nhiều khoản chi phí để mình có thể đi học nơi đất khách quê người, nay lại nặng gánh các khoản tiền vun vén cho dịp Tết. Hầu hết sinh viên đều tranh thủ tận dụng những ngày nghỉ gần Tết để đi làm, xoay sở tiền để mua vé xe về Tết và tấm quà cho bố mẹ và các em nhỏ.  Hành trình sum họp bên gia đình của sinh viên LHU vào những ngày giáp Tết Đồng cảm và thấu hiểu được những nỗi niềm của sinh viên, Trường Đại học Lạc Hồng quyết định tổ chức sự kiện "Chuyến xe về Tết" tài trợ một vé xe về Tết cho tất cả các sinh viên có nhà cách trường từ 100 km trở lên trong dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được Lãnh đạo Nhà trường đích thân trao tặng một phần quà Tết như một món lộc xuân an lành, ấm áp.  Những đợt tiễn sinh viên về quê đón Tết: Căn cứ vào lịch trình năm học 2018 – 2019, Đại học Lạc Hồng sẽ tiến hành làm lễ tiễn và tổ chức xe đưa các em về quê đón Tết được chia làm hai đợt:  •	Đợt 1: Ngày 14/01/2019 (ngày 09 tháng Chạp), áp dụng cho sinh viên khóa 2017 trở về trước. •	Đợt 2: Ngày 28/01/2019 (ngày 23 tháng Chạp), áp dụng cho sinh viên khóa 2018.  Lưu ý: Mỗi sinh viên đã đăng ký “Chuyến xe về Tết” sẽ nhận được một vé xe và một phần quà. Sinh viên không được quyền tự ý thay thế người khác.  Thời gian, địa điểm tổ chức lễ tiễn và xuất hành sẽ được Nhà trường thông báo sau. Trong trường hợp thay đổi kế hoạch về quê, sinh viên phải báo về văn phòng Đoàn trường trước ngày 30/11/2018.  Lưu ý: Xe không đón sinh viên dọc đường. Mọi thông tin về chương trình, sinh viên vui lòng liên hệ văn phòng Đoàn Thanh niên trường, phòng E.103, cơ sở 3, điện thoại 02513.951.957.   Ban Lãnh đạo Trường Đại học Lạc Hồng luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu các tâm tư, nguyện vọng để đáp ứng kịp thời các nhu cầu của sinh viên không những trong học tập mà còn trong đời sống tinh thần. Trường Đại học Lạc Hồng luôn xem “Hạnh phúc của sinh viên chính là hạnh phúc của LHU”.   Lãnh đạo Nhà trường quan tâm, thấu hiểu và sẻ chia với sinh viên LHU Từ trước đến nay, chúng tôi đã, đang và sẽ luôn cố gắng giữ gìn và phát huy được giá trị cốt lõi của Đại học Lạc Hồng. Tất cả nhằm mang đến cho sinh viên một môi trường học tập tốt nhất và đời sống tinh thần trọn vẹn nhất. Hãy đến và đồng hành cùng LHU.  (Theo Trung Hiếu)

LHU leaders always take care, understand and share with their students

LHU's leaders always listen and understand the students' needs not only in learning but also in spiritual life. LHU always considers "Happiness of students is happiness of LHU". They have so far been trying to preserve and promote the core values of LHU, aiming to provide students with the best learning environment and the most complete spiritual life.

Translated by T.H

LHU, Tet buses, Tet gifts, Lunar New Year


      • Address: 10 Huynh Van Nghe street, Buu Long ward, Bien Hoa city, Dong Nai province.
      • Tel: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Lac Hong University
        1,181,674       1/632