Đối tác học thuật

LHU tổ chức tập huấn pháp luật và kiến thức lễ tân đối ngoại cho giảng viên và sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng

 

Chiều ngày 15/5/2024, Phòng Quan hệ Quốc Tế Trường Đại học Lạc Hồng phối hợp cùng Sở Ngoại vụ tỉnh Đồng Nai và Phòng An ninh đối ngoại (PA01) - Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật và kiến thức lễ tân đối ngoại cho ging  viên và sinh viên nhà trường.

Hiện nay Trường Đại học Lạc Hồng đang đẩy mạnh việc hợp tác quốc tế với nhiều đối tác nước ngoài. Giảng viên và sinh viên nhà trường có nhiều cơ hội được thăm quan, học tập theo các chương trình hợp tác quốc tế, do đó việc trang bị kiến thức, kỹ năng về công tác Lễ tân ngoại giao và An ninh đối ngoại cho cán bộ, giảng viên và sinh viên đối với Nhà trường là một hoạt động có ý nghĩa rất quan trọng giúp cho công tác hợp tác với các đối tác nước ngoài được theo đúng quy định pháp luật của nhà nước.

Đến với buổi chia sẻ về phía Sở Ngoại vụ tỉnh Đồng Nai có sự tham dự của Ông Trần Quốc Toản - Phó Giám đốc; Bà Phan Hạ Uyên - Trưởng phòng Phòng Lãnh sự và người Việt Nam tại nước ngoài. Về phía Phòng An ninh đối ngoại (PA01) - Công an tỉnh Đồng Nai có sự hiện diện của Trung tá Trần Minh Tân - Phó Trưởng phòng;  Thiếu tá Hoàng Xuân Thanh - Cán bộ Công an tỉnh Đồng Nai. Về phía Trường Đại học Lạc Hồng có sự hiện diện của ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Trưởng phòng Quan hệ Quốc Tế; ThS. Lê Đức Thịnh - Trưởng Khoa Ngôn ngữ Anh; ThS. Hoàng Tiến Dũng - Phó Trưởng phòng Quan hệ quốc tế; Các Thầy/ Cô và cùng các bạn sinh viên đến từ Khoa Ngôn Ngữ Anh, Đông Phương học, Công nghệ thông tin, Cơ điện - Điện tử và Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế.

Phần đầu của buổi tập huấn là nội dung về Pháp luật của nhà nước liên quan đến công tác đối ngoại, Thiếu tá. TS. Hoàng Xuân Thanh đã đem mang lại các thông tin rất hữu ích, quan trọng liên quan đến chủ trương chính sách, văn bản pháp quy của nhà nước trong lĩnh vực hợp tác quốc tế. Phần thứ hai của buổi tập huấn là Chuyên đề Lễ tân ngoại giao do Bà Phan Hạ Uyên - Trưởng phòng Phòng Lãnh sự và người Việt Nam tại nước ngoài thực hiện; Trong chuyên đề về Lễ tân đối ngoại Bà Phan Hạ Uyên đã hướng dẫn cho giảng viên và sinh viên nhà trường các kiến thức về lễ nghi ngoại giao, quy tắc trong tiếp khách, sắp xếp tiệc mời, quà tặng…, các thông tin thú vị và hữu ích  Buổi tập huấn đã mang lại rất nhiều những kiến thức và kỹ năng tốt, hỗ trợ cho người xem có được cái nhìn tổng quan và kỹ năng làm việc trong lĩnh vực ngoại giao.

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn:

Tập thể giảng viên, sinh viên, các báo cáo viên tham dự buổi tập huấn

 

Bà Phan Hạ Uyên - Trưởng phòng Phòng Lãnh sự và người Việt Nam tại nước ngoài chia sẻ kiến thức về lễ tân đối ngoại

 

Thiếu tá. Hoàng Xuân Thanh chia sẻ về pháp luật trong công tác đối ngoại

 

Hình ảnh chung tại buổi chia sẻ

 

PHÒNG QUAN HỆ QUỐC TẾ

Trường Đại học Lạc Hồng, Quan hệ quốc tế, Hợp tác quốc tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        719,769       1/400