Tin tức

Mừng sinh nhật 90 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Sáng ngày 26/3/2021, tại Hội trường I209 CS6, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Lạc Hồng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021). Các đại biểu và đoàn viên - thanh niên đã cùng nhau ôn lại chặng đường lịch sử cách mạng vẻ vang 90 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Trong những năm qua, cùng với tuổi trẻ cả nước, đoàn viên thanh niên trường Đại học lạc hồng đã kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng, truyền thống quê hương, thực hiện hiệu quả nhiều phong trào xung kích - tình nguyện. Phát huy sức trẻ, các tổ chức cơ sở đoàn trong trường đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, tích cực thực hiện các phong trào, hoạt động xung kích – tình nguyện.

BTV Đoàn trường đã khen thưởng cho tập thể BCH Đoàn Khoa Dược và Đ/C. Châu Thanh Nhật đã hoàn tốt xuất sắc trong các phong trào, hoạt động xung kích – tình nguyện và kết nạp gần 300 thanh niên ưu tú mang trên mình niềm hoài bão, khát vọng của tuổi trẻ và toàn dân tộc.

Với niềm tự hào về truyền thống lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 90 năm qua, bằng sức trẻ và nhiệt huyết của tuổi thanh xuân, bằng niềm tin không lay chuyển và lòng trung thành tuyệt đối với Đảng, với dân tộc. Mỗi đoàn viên, thanh niên trường Đại học Lạc Hồng nói chung và thanh niên Đoàn Khoa Dược nói riêng sẽ luôn đoàn kết, tiếp bước vững mạnh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

N.Anh

Đoàn - Hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        717,988       1/377