Tin tức

Hội thảo lấy ý kiến các bên liên quan về Chương trình đào tạo ngành Dược năm 2023

 

 Sáng ngày 15 tháng 4 năm 2023, tại Hội trường A301, cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng đã diễn ra Hội thảo lấy ý kiến các bên liên quan về Chương trình đào tạo ngành Dược năm 2023. Tham dự Hội thảo, về phía Trường Đại học Lạc Hồng có TS. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Văn Trung, Giám đốc Trung tâm tuyển sinh và quan hệ công chúng. Về Hội đồng khoa học Khoa Dược có PGS-TS. Huỳnh Văn Hóa, Cố vấn Hiệu trưởng về chương trình đào tạo ngành Dược, Chủ tịch Hội đồng khoa học Khoa; PGS-TS. Nguyễn Tuấn Dũng, phụ trách Bộ môn Dược lý – Dược lâm sàng, PGS-TS. Võ Thị Bạch Huệ, trưởng bộ môn Hóa phân tích – kiểm nghiệm, PGS-TS. Trương Thị Đẹp, trưởng bộ môn Thực vật dược. Về phía Khoa Dược; về phía Khoa Dược có TS. Nguyễn Thị Như Quỳnh - Trưởng Khoa, TS. Cao văn Dư – Phó trưởng khoa cùng toàn thể quý thầy cô giảng viên, nhân viên Khoa Dược. Đại diện các doanh nghiệp có hợp tác với Khoa Dược có Bà Mai Thùy Linh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần sinh phẩm Nature ACH, Ông Chúc Mai Hiên – Trưởng Khoa Dược Bệnh viện 7B, Bà Đặng Thị Huệ - Trưởng bộ phận Nhân sự và thương hiệu Hệ thống nhà thuốc An Khang, Bà Lê Mai Anh – Giám đốc thu hút nhân tài, Công ty Cổ phần dược phẩm Pharmacity, Bà Nguyễn Thị Ái Nhân, Giám đốc kinh doanh nội địa, Công ty cổ phần Rạng Đông Healthcare, Bà Phương Thu, Giám đốc chi nhánh tại TP.HCM, Công ty Cổ phần dược phẩm CPC1 Hà Nội, Ông Nguyễn Tấn Đạt, Trưởng phòng QA, Công ty Cổ phần Dược Apimed. Ngoài ra, còn có đông đảo các thế hệ cựu sinh viên và sinh viên đang học tại Khoa Dược Trường Đại học Lạc Hồng.

Phát biểu chỉ đạo Hội thảo, TS. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng Nhà trường đã bày tỏ lòng biết ơn với các bên liên quan đã đóng góp ý kiến để chương trình đào tạo ngành Dược ngày càng được nâng cao đáp ứng yêu cầu xã hội. Sau khi đạt chứng nhận AUN-QA năm 2021, chương trình đào tạo ngành Dược vẫn phải tiếp tục được đo lường và cải tiến dựa trên phản hồi từ các bên liên quan.

Kế đến, PGS-TS. Huỳnh Văn Hóa thay mặt Hội đồng khoa học Khoa giới thiệu về Mục tiêu, Chuẩn đầu ra và Chương trình đào tạo ngành Dược. Thầy cũng nêu rõ những cải tiến của chương trình trong những năm vừa qua sau khi nhận được các góp ý từ Báo cáo đánh giá AUN-QA và từ phản hồi của các bên liên quan. 

Tiếp nối phần báo cáo của Hội đồng Khoa học Khoa, ThS. Ngô Đình Hoàng Diễm trình bày kết quả của hoạt động cải tiến tại Khoa Dược trong những năm vừa qua và kết quả của khảo sát lấy ý kiến các bên liên quan trước hội thảo.

Để tiếp tục lắng nghe các góp ý từ các bên liên quan, Ban Lãnh đạo Khoa đã chủ trì phiên thảo luận tại hội thảo. Tại đây đại diện các doanh nghiệp, cựu sinh viên và sinh viên đang học đã nhiệt tình đóng góp các ý kiến để chương trình đào tạo ngành Dược ngày càng được hoàn thiện.

Phát biểu tổng kết Hội thảo, TS. Nguyễn Thị Như Quỳnh, Trưởng Khoa đã chân thành cảm ơn các ý kiến đóng góp của Quý vị đại biểu là đại diện các bên liên quan; những ý kiến đóng góp tại Hội thảo lần này sẽ được Hội đồng khoa học Khoa Dược và Lãnh đạo Khoa xem xét một cách nghiêm túc để có những hoạt động cải tiến chương trình.

IMG_5432IMG_5451IMG_5395IMG_5373

IMG_5632

 

Khoa Dược

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        685,573       3/546