Tin tức

Chuyến đi thiện nguyện đến Nẫu

| Chuyến đi thiện nguyện |

🌿 Kết thúc một chuyến đi 2 ngày 3 đêm của nhóm CTXH Khoa Dược di chuyển từ ĐH Lạc Hồng - Biên Hoà, Đồng Nai lên xã An Toàn, Huyện An Lão, tỉnh Bình Định quyên góp và tặng quà, quần áo, thuốc và vật tư y tế cho bà con trên địa bàn Thôn 1, xã An Toàn, Huyện An Lão, tỉnh Bình Định.

🌻 Chương trình được xây dựng dựa trên tấm lòng giúp đỡ lẫn nhau giữa các đồng bào dân tộc với phương châm, tinh thần "Tương thân, tương ái" , "Một miếng khi đói bằng một gói khi no" , "Lá lành đùm lá rách".

Tuy chỉ là một chút tấm lòng nhỏ nhưng cũng đủ làm thấm đẫm tình cảm của bà con trên vùng đất này.

🌻 Chân thành cảm ơn sự cho phép, ủng hộ và giúp đỡ nhiệt tình của UBND và các ban nghành đoàn thể xã An Toàn để chương trình của nhóm CTXH Khoa Dược ĐH Lạc Hồng được diễn ra thành công tốt đẹp.

🌻 Chân thành cảm ơn các mạnh thường quân, các nhà tài trợ, các anh chị TNV tại Nẫu và đặt biệt là các bạn sinh viên và thầy cô trong nhóm đã theo xuyên suốt chương trình từ khâu chuẩn bị đến trao quà cho bà con trên địa bàn.

🌻 Cuối cùng kính chúc mọi người nhiều sức khoẻ, chúc nhóm CTXH ngày phát triển mạnh hơn để giúp được nhiều hơn những hoàn cảnh còn khó khăn. Đoàn gặp cán bộ UBND xã An Toàn, Huyện An Lão, tỉnh Bình Định

 

Đoàn CTXH gặp cán bộ UBND xã An Toàn, Huyện An Lão, tỉnh Bình Định

 

Đoàn CTXH đến Thôn 1, xã An Toàn, Huyện An Lão, tỉnh Bình Định

 

Đoàn CTXH gởi quà đến các em

❤❤❤XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN ! ❤️❤️❤️❤️

Khoa Dược

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        685,586       2/653