Tin tức

Khoa Dược tiếp đón Đoàn khảo sát sơ bộ phục vụ đánh giá ngoài Trường ĐH Lạc Hồng

 

🏵️Khoa Dược tiếp đón Đoàn khảo sát sơ bộ phục vụ đánh giá ngoài Trường Đại học Lạc Hồng

🌟Sáng ngày 8/6/2023, Khoa Dược Trường Đại học Lạc Hồng đã đón tiếp các đánh giá viên, quan sát viên của Đoàn Đánh giá ngoài thuộc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh đến Khảo sát sơ bộ phục vụ công tác Đánh giá ngoài cơ sở giáo dục tại Đại học Lạc Hồng.

🌟Đón tiếp Đoàn đánh giá ngoài đến Khảo sát sơ bộ, phía Khoa Dược – Trường Đại học Lạc Hồng có PGS-TS. Huỳnh Văn Hóa – Cố vấn Hiệu trưởng về Chương trình đào tạo ngành Dược, TS. Nguyễn Thị Như Quỳnh – Trưởng Khoa Dược, TS. Cao Văn Dư – Phó trưởng Khoa Dược cùng các thầy cô là Lãnh đạo các bộ môn và toàn thể cán bộ - giảng viên – nhân viên Khoa Dược.

🌟Tại Khoa Dược, đoàn đánh giá ngoài đã đến tham quan khảo sát Văn phòng Khoa Dược, hệ thống phòng thí nghiệm đặt tại Cơ sở Dược, cơ sở 6, sân Giáo dục thể chất và Vườn Dược liệu.

🏵️Đoàn Đánh giá ngoài đã ghi nhận những nỗ lực của Khoa Dược trong thời gian vừa qua, đặc biệt trong việc đạt được chứng nhận AUN-QA vào năm 2021 đặc biệt đối với những hoạt động chăm sóc sinh viên, kết nối – phục vụ cộng đồng nhằm tạo điều kiện nâng cao kỹ năng và chuyên môn cho sinh viên trước khi ra trường.

🏵️Đoàn đánh giá đưa ra một số góp ý để Khoa Dược và nhà trường chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức diễn ra vào ngày 20 – 24/6/2023.

Kết thúc buổi làm việc, Đoàn đánh giá ngoài đã cùng ký kết biên bản ghi nhớ sau khảo sát sơ bộ với Trường Đại học Lạc Hồng.

 

Khoa Dược

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        721,235       1/343