Hoạt động

Thăm và tặng quà Tết tại Trung tâm nuôi dưỡng người già Suối Tiên huyện Trảng Bom

Tiếp nối những hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo, những hoàn cảnh khó khăn để mọi người có một cái Tết thật no ấm, hạnh phúc. Chiều ngày 27/01/2014, Trường Đại học Lạc Hồng đã có buổi đến thăm và tặng quà cho Trung tâm nuôi dưỡng người già Suối Tiên, huyện Trảng Bom. Thành phần đoàn đi gồm có cô Nguyễn Hồ Xuân Hương – Trưởng phòng Công tác sinh viên; thầy Vũ Văn Tuấn – Phó phòng Công tác sinh viên; đồng chí Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường; thầy Nguyễn Hà Thoại Phi – Giảng viên khoa Cơ điện – Điện tử và một số thầy cô phòng Công tác sinh viên.

Viện dưỡng lão tọa lạc tại huyện Trảng Bom, Đồng Nai

Trung tâm nuôi dưỡng người già Suối Tiên tọa lạc tại ấp Suối Tiên, xã Cây Gáo huyện Trảng Bom. Hiện tại trung tâm đang nuôi dưỡng và chăm sóc cho 75 người già neo đơn, trong đó có 43 cụ còn đi lại được. Được biết những người già được nuôi dưỡng tại trung tâm mỗi một cụ đều có những hoàn cảnh riêng. Có người không còn người thân, người sống cô đơn lang bạt, có người cũng đã từng mang nặng đẻ đau, gồng gánh nuôi con nhưng không được hưởng phước từ con cháu... tất cả là nỗi đau trong muôn vạn nỗi đau của cuộc đời. Họ về đây sống bên nhau, an ủi nhau, dìu dắt nhau, chia sẻ nhau để tiếp tục sống những chuỗi ngày còn lại…

Tại đây, cô Nguyễn Hồ Xuân Hương đã thay mặt cho Chi hội từ thiện nhà trường gửi chuyển số tiền ủng hộ 5 triệu đồng và một số phần quà. Số tiền tuy không lớn, nhưng tin rằng với sự quan tâm của các thầy cô giáo đến từ Trường Đại học Lạc Hồng sẽ giúp cho các cụ cảm thấy bớt hiu quạnh, các cụ sẽ có một cái Tết đầm ấm hơn, sung túc hơn.

Quý thầy/cô gặp Lãnh đạo Viện dưỡng lão

...và trao tặng quà cho Trung tâm

 

Dù ở bất kỳ hoàn cảnh hay điều kiện nào, ngọn lửa yêu thương vẫn luôn sưởi ấm tâm hồn và cuộc sống của những người già neo đơn. Chúng tôi tin tưởng rằng, sự chung tay góp sức của tất cả quý nhà hảo tâm, sẽ góp phần mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho xã hội, cho cộng đồng.

Quý thầy/cô tham quan nơi ăn ở

...và hỏi thăm, động viên các cụ

Ban vì sự tiến bộ phụ nữ

từ thiện, công tác xã hội, tặng quà, Tết


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        203,897       1/631