Hoạt động

Đoàn – Hội sinh viên khoa Công nghệ Thông tin thăm và tặng quà cho trung tâm nuôi dưỡng và huấn nghệ cô nhi Thành phố Biên Hòa.

Đoàn – Hội sinh viên khoa Công nghệ Thông tin thăm và tặng quà cho trung tâm nuôi dưỡng và huấn nghệ cô nhi Thành phố Biên Hòa.

   Chủ động lên kế hoạch từ nhiều tháng trước, ngày 04 tháng 10 năm 2009, Đoàn – Hội sinh viên khoa đã bắt đầu chuyến đi mang đầy ý nghĩa nhân dịp trung thu về. Để tổ chức được chuyến đi này, hầu hết tất cả các bạn trong Ban chấp hành Đoàn – Hội sinh viên khoa đã nỗ lực hết mình, các bạn đã vận động quyên góp từ nhiều nguồn để có thể đảm bảo vấn đề kinh phí cho chuyến đi. Có mặt tại trung tâm vào khoảng 18h00, các bạn đã không phải uổng công cho bao nhiêu ngày chuẩn bị của mình khi nhìn thấy những mảnh đời bất hạnh, những đứa bé không nơi nương tựa đã vỡ òa trong sung sướng khi nhìn thấy các anh chị - người mà được các cô bảo mẫu giới thiệu là "sinh viên trường ĐH Lạc Hồng hôm nay đến vui chơi cùng các con nhân dịp trung thu về”. Các em được các anh chị sinh viên chia sẻ những câu chuyện, những trò chơi mà các em không phải lúc nào cũng được nghe, được chơi. Buổi giao lưu trò chơi giữa các em nhỏ tại trung tâm và các bạn sinh viên diễn ra thật ý nghĩa, các em được các anh chị sinh viên trường ĐH Lạc Hồng tặng nhiều lồng đèn, bánh kẹo và giao lưu nhiều trò chơi hết sức vui nhộn, đặc sắc. Đặc biệt, các em nhỏ tại trung tâm đã hát những bài hát rất hay và hồn nhiên để tặng cho các bạn sinh viên, làm cho bao nhiêu mệt nhọc trước đó của các bạn tan biến trong đêm giao lưu với các em.

 

Sau đây là một số hình ảnh của buổi giao lưu

 

 

Hình 1: Chuẩn bị tập trung trước giờ đến trung tâm

 

 

Hình 2: Làm quen với các bé

 

 

Hình 3: Các em dần quen với các bạn sinh viên

 

 

Hình 4: Đ/c Nguyễn Võ Sơn - Chủ tịch Hội sinh viên khoa Công nghệ Thông tin

thay mặt Đoàn - Hội khoa tặng quà cho trung tâm

 

 

Hình 5: Chuẩn bị tặng lồng đèn cho các em

 

 

Hình 6: Những chiếc lồng là một món quà ý nghĩa cho các em khi trung thu về

 

 

Hình 7: Giao lưu trò chơi

 

 

Hình 8: Và sau đó là phần tặng quà cho các em

 

 

Hình 9: Chụp hình lưu niệm cùng các em

 

 

Hình 10:...Và toàn thể trung tâm

 

BTV Đoàn - Hội (Theo Đoàn - Hội khoa CNTT)

Công Đoàn

sinh viên, biên hòa, công nghệ, công nghệ thông tin, nuôi dưỡng, thành phố, thông tin, trung tâm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        210,272       1/536