Tin tức

Ngành Nhật Bản học tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ định kì

CLB tiếng Nhật lần thứ III, học kỳ I năm học 2015-2016 với chủ đề “Tri ân và chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11” đã thu hút đông đảo sinh viên từ năm I đến năm IV và đặc biệt là sự góp mặt của cựu sinh viên các khóa.

Chương trình được mở màn với tiết mục hợp xướng “Hana wa saku” của tốp ca lớp 12DN111 và “Múa giao lưu Việt – Nhật”, một sự kết hợp sống động giữa những tà áo dài thướt tha trên nền nhạc “Việt Nam quê hương chúng tôi”“vũ điệu Souran” của ngư dân vùng Hokkaido của tập thể lớp 13DN112.

Trò chơi “Nhìn hình, đoán chữ” do lớp 14DN112 phụ trách và “Điền ca từ thích hợp vào chỗ trống” được biên tập bởi lớp 13DN111 đã làm cho hội trường E501 thêm sôi động.

Tiếp nối chương trình là phần tri ân thầy Tobita Minoru – chuyên gia Nhật, người đã gắn bó với Đại học Lạc Hồng từ năm 2005. Xuyên suốt chương trình là những lời chúc, những kỉ niệm về người Thầy đã gắn bó với bao lớp học trò suốt 10 năm qua khiến khán phòng tràn ngập niềm vui và xúc động. Và “Bài ca bốn mùa” do các giảng viên ngành Nhật Bản biểu diễn như làm ấm thêm lòng người xa xứ.    

Chương trình đã kết thúc trong những tràng pháo tay, những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp của thầy trò ngành Nhật Bản học.

“Thầy/ Cô cứ khỏe mạnh như thế này mãi nhé!”

Hình 1: Toàn bộ sinh viên ngành Nhật Bản học cùng tham dự

Hình 2: Chuyên gia Tobita Minoru cùng các cựu sinh viên

Hình 3: Cùng dõi theo các tiết mục trong chương trình

Hình 4: Giây phút đẹp của người Thầy và học trò của mình

Hình 5: Cùng với tập thể sư phạm ngành Nhật Bản học

Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.

Khoa Đông phương học

Ngành Nhật Bản học, CLB tiếng Nhật


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,267,550       2/625