Tin tức

TT.NCKH&UD tổ chức Hội đồng đánh giá các đề tài cấp cơ sở năm học 2022-2023.

Ngày 31/12/2022

TT.NCKH&UD đã tổ chức Hội đồng đánh giá các đề tài cấp cơ sở nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện các giải pháp ứng dụng cho trường Đại học Lạc Hồng.

Thành phần đánh giá các đề tài cấp cơ sở bao gồm:

  1. PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh
  2. PGS.TS. Trần Văn Lăng
  3. PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm

Và một số Thầy/Cô thuộc các Phòng Ban trong Trường.

Đề tài "Thông báo thông tin chuyển khoản của sinh viên vào tài khoản nhà trường"

Hằng năm nhà Trường đều tiếp nhận nhiều giải pháp nghiên cứu để giải quyết các vấn đề còn vướng mắt trong công tác giảng dạy và công tác nghiệp vụ. Năm nay nhà trường đã tổ chức Hội đồng Khoa học để đánh giá 03 đề tài triển khai ứng dụng tại Khoa Cơ điện- Điện tử và các Phòng Ban khác. Trong đó đề tài “Xây dựng phòng thực hành học tập từ xa” là một mô hình đào tạo trực tuyến có thể áp dụng cho tất cả học sinh, sinh viên trường Đại học Lạc Hồng và những người đã đi làm tham gia lớp học này. Mô hình dễ sử dụng và đáp ứng được tất cả thời gian tham gia học tập ở mọi lúc mọi nơi của người học.

Đề tài "xây dựng phòng thực hành học tập từ xa"

Đề tài thông báo thông tin chuyển khoản của sinh viên vào tài khoản nhà trường cũng là một ứng dụng độc đáo nhằm hỗ trợ kịp thời và giảm thời gian kiểm tra của nhân viên phòng tài chính được đánh giá cao và đưa vào sử dụng khi hoàn thành đề tài.

Ngoài ra còn có mô hình quản lý kế hoạch học tập và làm việc tại các Phòng Ban cũng được đề xuất và triển khai ứng dụng cho các trường Trung học phổ thông và Đại học.

Đề tài "quản lý kế hoạch học tập và làm việc tại các Phòng Ban"

Cuối cùng Hội đồng đánh giá đã thông qua 03 đề tài nghiên cứu cấp cơ sở và sẽ nghiệm thu ứng dụng khi các tác giả hoàn thành nghiên cứu của mình.

TT.NCKH&UD

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        672,722       1/626