Tin tức khu nội trú

Khảo sát sự hài lòng của sinh viên ở Khu nội trú năm học 2021 – 2022

Nhằm mục đích hoàn thiện cơ sở vật chất và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ của Khu nội trú sinh viên trường, tạo môi trường thuận lợi cho các bạn sinh viên nghỉ ngơi, học tập và rèn luyện. Ban Quản lý Khu nội trú sinh viên trường tiến hành Khảo sát sự hài lòng của sinh viên ở Khu nội trú năm học 2021 – 2022.

Hình 1: Khu nội trú sinh viên

Kết quả đánh giá của tất cả sinh viên sẽ được tổng hợp chung để báo cáo Lãnh đạo trường nhằm thực hiện các giải pháp cải tiến. Mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Hình 2: Phòng ở của sinh viên tại Khu nội trú

Ngay từ khi đưa vào sử dụng năm 2006, Khu nội trú trường Đại học Lạc Hồng đã được cơ quan chức năng của Bộ Công an – Công an tỉnh Đồng Nai xây dựng thí điểm mô hình “Khu nội trú an toàn, văn minh, không tội phạm và tệ nạn xã hội”.  Trong hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện mô hình trên, Nhà trường đã được Bộ Công an tặng bằng khen với thành tích “Giữ gìn trật tự an ninh, không tội phạm và tệ nạn xã hội”.

Hình 3: Cảnh quan tại Khu nội trú sinh viên

Khu Nội trú của trường là "Khu Nội trú an toàn, văn minh, không có tội phạm và tệ nạn xã hội", không có bạo lực học đường, là Khu Nội trú kiểu mẫu.

Hình 4: Hội chợ ẩm thực cho Sinh viên Khu nội trú

Ban Quản lý Khu nội trú sinh viên trường rất mong các bạn sinh viên đóng góp ý kiến cá nhân một cách trung thực nhất. Kết quả đánh giá của tất cả sinh viên sẽ được tổng hợp chung để báo cáo Lãnh đạo trường nhằm thực hiện các giải pháp cải tiến.

Đối tượng tham gia khảo sát: Sinh viên ở tại Khu nội trú sinh viên trường trong năm học 2021 – 2022.

Thời gian Khảo sát từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15/7/2022.

Link khảo sát tại đây: https://forms.gle/W9DK646PzXAXZs5p7

Một số hình ảnh tại Khu nội trú sinh viên:

 

 

 

 

 

Khu nội trú sinh viên

Khu nội trú, Khu nội trú sinh viên


        • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
        • Điện thoại: 0251 3952 778
        • Email: lachong@lhu.edu.vn
        • © 2023 Đại học Lạc Hồng
          17,026       1/453