Tuyển sinh Đại học

Lựa chọn thông minh giấc mơ đại học trong tầm tay

Xét tuyển đại học bằng học bạ lớp 12 được xem là giải pháp hiệu quả nhằm giảm bớt áp lực trong kỳ thi THPT quốc gia và tăng cơ hội trúng tuyển cho thí sinh. Đây là hình thức xét tuyển được đông đảo thí sinh lựa chọn để thực hiện ước mơ đại học. Tuy nhiên, một bộ phận thí sinh vẫn coi đây là lựa chọn cuối cùng, tức là chỉ xét tuyển bằng học bạ khi điểm thi THPT không như mong muốn.

Thí sinh thiệt thòi khi bỏ qua hình thức xét tuyển học bạ

Khi cơ hội xét tuyển của các thí sinh là ngang nhau, suy nghĩ trên vô tình tự thí sinh “đánh mất đi cơ hội” của mình. Theo quy chế xét tuyển thì điểm nhận hồ sơ và điểm chuẩn học bạ thường tăng trong các đợt tiếp theo, mức độ chênh lệch tùy theo ngành đào tạo; thậm chí một số ngành học thịnh hành có thể đủ chỉ tiêu ngay trong đợt xét tuyển đầu tiên.

Cạnh đó, cách đây không lâu, Bà Nguyễn Thị Kim Phụng - Vụ trưởng Vụ Giáo dục đại học – Bộ GD&ĐT càng làm cho đề tài này nóng hơn, theo Bà điểm xét tuyển năm nay được làm tròn tới 2 chữ số thập phân với tổng điểm xét tuyển vào các ngành. Có nghĩa 14,99 điểm không được làm tròn thành 15 điểm. Chính vì vậy, tỷ lệ cạnh tranh càng tăng, thí sinh luôn được khuyến khích nộp hồ sơ xét tuyển sớm để cơ hội trúng tuyển cao.

xét tuyển học bạ,hình thức được đông đảo thí sinh lựa chọn để thực hiện ước mơ đại học

Năm 2018, ĐH Lạc Hồng có 3 hình thức tuyển sinh

kèm với cơ hội học đại học với học phí "0" đồng

Lựa chọn thông minh giấc mơ đại học trong tầm tay

Tại Đại học Lạc Hồng cũng như các trường áp dụng phương thức xét tuyển học bạ, thí sinh dù trúng tuyển theo phương thức nào cũng theo học cùng một chương trình đào tạo và cùng thụ hưởng tiện ích học tập như nhau. Chính vì vậy, xét tuyển học bạ lớp 12 chính là giải pháp hiệu quả, thông minh để thí sinh có thêm cơ hội và nâng cao khả năng trúng tuyển đại học.

Đối với thí sinh có học lực tốt cũng nên “bỏ túi” hình thức xét tuyển học bạ lớp 12. Bởi lẻ, khi điểm thi THPT bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như: áp lực thi cử, tâm lý, sức khỏe, may mắn... thì nộp học bạ để trúng tuyển sớm cũng giúp thí sinh giảm bớt áp lực và đạt kết quả cao hơn trong kỳ thi THPT.

Mặt khác khi biết điểm tổng kết năm học lớp 12, thí sinh có thể lựa chọn tổ hợp môn có tổng điểm cao nhất để tham gia xét tuyển. Với hình thức này, thí sinh chính là người quyết định điểm xét tuyển của mình, qua đó chủ động hơn về cơ hội trúng tuyển đại học. Bên cạnh đó, xét tuyển bằng học bạ lớp 12 còn có ưu điểm là đa dạng tổ hợp môn xét tuyển.

Đại học Lạc Hồng nhận hồ sơ xét tuyển học bạ từ tháng 4

Những năm gần đây, xét tuyển bằng học bạ lớp 12 được coi là phương thức khá hiệu quả. Năm nay, Đại học Lạc Hồng bắt đầu nhận hồ sơ từ tháng 4. Thủ tục và hồ sơ đơn. Thí sinh luôn được hướng dẫn tận tình và đặc biệt có thể xét tuyển online.

Thí sinh xét tuyển vào Đại học Lạc Hồng bằng học bạ lớp 12 chỉ cần:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển
  • Bản photo công chứng học bạ THPT
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT và giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có). Thí sinh là học sinh lớp 12 chưa có giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT sẽ được quyền bổ sung hồ sơ sau khi có kết quả xét tốt nghiệp.

Phòng tuyển sinh, Trường Đại học Lạc Hồng,

- Số 10 Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

- Holine 24/7: (0251) 3.952.188 – 0981.50.33.99 (Thầy Quân) - 0981.60.33.99 (Thầy Trung)..

 
N.H.I T5L

xét tuyển, học bạ, tuyển sinh 2018, trúng tuyển


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,519,993       18/624