Tuyển sinh Đại học

Kế toán - Kiểm toán nghề "Vàng" cho tương lai vững chắc

Cùng với quá trình hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng, nhu cầu nhân lực Kế toán - Kiểm toán chất lượng cao tại Việt Nam được dự báo sẽ tăng nhanh trong thời gian tới. Những cơ hội và thách thức mới đang đặt ra gay gắt hơn bao giờ hết khi các hiệp định tự do hóa thương mại với dịch chuyển lao động đã và đang trở thành hiện thực. Đó cũng là cơ hội khả quan cho các bạn sinh viên lựa chọn ngành Kế toán - Kiểm toán, ngành “vàng” cho tương lai vững chắc để phát triển và thăng tiến trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

Những tố chất phù hợp theo đuổi ngành Kế toán - Kiểm toán

Trước hết cần học tốt với môn toán. Kế toán - Kiểm toán là làm việc với các con số và sự vận dụng tới các con số. Vì thế, phải chắc chắc rằng mình có khả năng tốt về môn toán ở trường học. Đó là lý do tại sao phải yêu môn toán nếu như muốn trở thành một Kế toán - Kiểm toán chuyên nghiệp.

Sinh viên LHU được tôi luyện trong sân chơi học thuật trước khi ra mắt nhà tuyển dụng

Kiểm toán - Kiểm toán là nghề hấp dẫn nhưng cũng rất áp lực, cần nhiều tiêu chí. Đó là tính cách cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc. Nghề này luôn gắn liền với tài liệu, sổ sách, giấy tờ trong đó chứa đựng những con số “biết nói” về tình hình tài chính của đơn vị vì vậy Kế toán viên phải cẩn thận trong việc giữ gìn tài liệu cũng như tính toán những con số để làm sao chúng “nói” đúng nhất với người sử dụng thông tin. Vì kết luận kiểm toán có thể quyết định số phận tồn tại phát triển hoặc diệt vong của một doanh nghiệp, công ty, xí nghiệp với hàng trăm, hàng nghìn con người đang làm việc ở đó.

Làm Kế toán là công việc liên quan đến sổ sách, tiền nong, do vậy cũng cần có tính trung thực. Trung thực với bản thân và trung thực với mọi người, tạo được niềm tin ở mọi người. Ngoài ra, nghề Kế toán – Kiểm toán đòi hỏi óc quan sát và tư duy phân tích cao, có sự năng động, sáng tạo, có kiến thức tổng hợp để phân tích đánh giá tham mưu cho người sử dụng thông tin đề ra các quyết định đúng đắn.

Cơ hội việc làm

Sinh viên học ngành Kế toán - Kiểm toán tại Trường Đại học Lạc Hồng, sau khi tốt nghiệp có thể làm việc ở các vị trí như: Chuyên viên phụ trách kế toán, kiểm toán, thuế, giao dịch ngân hàng, kiểm soát viên, thủ quỹ, tư vấn tài chính,… tại các doanh nghiệp, công ty, xí nghiệp thuộc mọi lĩnh vực trong cơ quan quản lý tài chính Nhà nước, các đơn vị thuộc lĩnh vực công, các tổ chức xã hội, tổ chức phi chính phủ, ngân hàng...; kế toán trưởng; trưởng phòng kế toán; giám đốc tài chính – CFO; quản lý tài chính ở các tất cả các loại hình doanh nghiệp trong nước và quốc tế; nghiên cứu viên; giảng viên; thanh tra kinh tế,…

Nghề “vàng” cho tương lai vững chắc

Bạn yêu thích những con số? Thích được tự mình tính toán để tìm đến kết quả chính xác đến từng con số? Thích giá trị từ những con số đem lại? Cảm giác hạnh phúc thăng hoa như vỡ ào khi vượt qua được thử thách và gặt hái được những giá trị thành quả bằng những con số và nỗ lực của chính mình.

Sinh viên LHU “học và hành chuyên nghiệp trong chuyên môn”

Bạn mơ ước tương lai của mình gắn liền với sở thích, với đam mê, với lĩnh vực nghề nghiệp nhiều thách thức nhưng rất hấp dẫn, có nhiều tiềm năng và triển vọng trong thời đại kinh tế tri thức. Đến với Đại học Lạc Hồng, tầm nhìn của sinh viên sẽ trở nên rõ ràng và thực tế nhất, các em sẽ có đủ hiểu biết và năng lực để chạm tay vào nghề “Vàng” cho tương lai vững chắc.

Ngành Kế toán – Kiểm toán xét tuyển bằng phương thức nào?

Để xét tuyển vào ngành Kế toán - Kiểm toán tại Trường Đại học Lạc Hồng bạn có thể xét tuyển bằng các phương thức sau:

      • Phương thức 1: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT Quốc gia
      • Phương thức 2: Xét tuyển theo tổ hợp 3 môn của học bạ lớp 12 ≥ 18 điểm
      • Phương thức 3: Xét tuyển bằng điểm trung bình chung của (HK1 + HK2 lớp 11) + HK1 lớp 12 ≥ 18.
      • Phương thức 4: Xét tuyển bằng điểm trung bình chung học bạ lớp 12 ≥ 6.0 điểm
      • Phương thức 5: Xét tuyển bằng điểm kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia
      • Phương thức 6: Xét tuyển thẳng Đại học

Tổ hợp môn xét tuyển ngành Kế toán – Kiểm toán gồm:

            - Toán, lý, hóa (A00)                       - Toán, văn, lý (C01)

            - Toán, lý, anh văn (A01)                 - Toán, văn, anh văn (D01)

Bạn đã sẵn sàng cho một tương lai vững chắc chưa? hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình ngành Kế toán - Kiểm toán của Trường Đại học Lạc Hồng nhé!

>> Đăng ký xét tuyển trực tuyến TẠI ĐÂY     

Xem thêm:

A.K - Bp.Tuyển sinh (Ảnh KaBi & Davis T5L)

Ngành Kế toán - Kiểm toán


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,756,941       10/532