Tuyển sinh Đại học

Thí sinh thi THPT Quốc gia 2019 sẽ bị đình chỉ thi nếu đem theo vật dụng trái phép

 

Nhằm hạn chế sai sót có thể ảnh hưởng đến kết quả thi THPT Quốc gia 2019, vào thời điểm này, ngoài việc tập trung ôn tập, sĩ tử lớp 12 cần tìm hiểu để nắm rõ các quy định để tránh mắc sai phạm. Trong lịch thi THPT Quốc gia 2019, thí sinh không được đem các vật dụng trái phép vào phòng thi. Xem cụ thể trong bài viết dưới đây.

 

Những vật dụng cấm đem vào phòng thi

Cụ thể, thí sinh lớp 12 sẽ bị đình chỉ thi nếu đem một trong các vật dụng trái phép sau đây vào phòng thi:

- Vũ khí, chất gây nổ, chất gây cháy

- Đồ uống có cồn

- Giấy than, bút xóa

- Tài liệu, thiết bị truyền tin hoặc chứa thông tin có thể lợi dụng để gian lận trong quá trình làm bài thi.

 

Danh sách vật dụng được mang vào phòng thi THPT Quốc gia 2019

 

Theo quy định, thí sinh thi THPT Quốc gia 2019 bị đình chỉ bài thi hoặc môn thi thành phần nào sẽ bị điểm 0 bài thi hoặc môn thi thành phần đó. Ngoài ra, thí sinh sẽ không được dự thi các bài thi hoặc môn thi thành phần tiếp theo; không được sử dụng kết quả thi để xét công nhận tốt nghiệp THPT và đăng ký xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng năm 2019.

 

Ông Phạm Quốc Toản, Trưởng phòng Quản lý thi và Kiểm định chất lượng giáo dục, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội bổ sung: "Quy định trên không chỉ áp dụng đối với thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia 2019 mà còn áp dụng với thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2019 - 2020 tại Hà Nội".

 

Thông tin tuyển sinh của các trường đại học

Thí sinh nên chấp hành nghiêm túc các quy định của Bộ GD&ĐT về quy chế thi THPT Quốc gia 2019 để không đánh mất cơ hội của mình. Đồng thời, trong thời gian đếm ngày thi đại học 2019, học sinh lớp 12 có thể nghiên cứu những phương thức xét tuyển khác của các trường đại học để mở ra cơ hội giành tấm vé vào ngành mình thích sớm hơn.

 

Trường đại học Lạc Hồng tăng chỉ tiêu tuyển sinh học bạ 2019

 

Nhiều trường đại học phía Nam đã bổ sung thêm các hình thức tuyển sinh như xét tuyển học bạ hoặc xét điểm thi ĐGNL đại học Quốc gia Tp. HCM. Đây chính là lợi thế cho các bạn học sinh có học lực tốt hãy tận dụng điều này. Cụ thể, trường đại học Lạc Hồng là một trong những trường tạo điều kiện cho học sinh trong phương án xét tuyển học bạ với 3 phương thức sau:

- Phương thức 1: Xét tuyển kết quả từ kỳ thi THPT quốc gia 2019

- Phương thức 2: Xét tuyển kết quả học tập học bạ lớp 12 theo 2 cách

  • Cách 1: Điểm trung bình cả năm lớp 12 của 3 môn xét tuyển ≥ 18 điểm

  • Cách 2: Điểm trung bình cả năm lớp 12 ≥ 6.0 điểm

- Phương thức 3: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM.

 

Học sinh lớp 12 trong quá trình ôn tập theo lộ trình ôn thi đại học 2019 nên cập nhật liên tục những thông tin mới nhất về kỳ thi. Website đại học Lạc Hồng là trang thông tin thân thiện với sĩ tử mùa thi, nhanh chóng đăng tin về quy chế, bí quyết học tập và đề thi thử các môn thi THPT Quốc gia 2019. Chúc các em ôn tập hiệu quả!

Phạm Trung Hiếu

thi THPT Quốc gia 2019


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        10,835,822       1/767