Tuyển sinh Đại học

Đại học Lạc Hồng vườn ươm nhân tài công nghệ

Trong suốt chặng đường hơn 22 năm hình thành và phát triển, Đại học Lạc Hồng đã tạo dựng được uy tín, vị thế trong hệ thống giáo dục đào tạo của Việt Nam, trở thành vườn ươm nhân tài công nghệ, đồng thời là đối tác tin cậy cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp, đơn vị nghiên cứu và đào tạo trong và ngoài nước.

Để trở thành vườn ươm nhân tài công nghệ phù hợp với thời đại, Trường Đại học Lạc Hồng không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, từng bước chuyển mình từ giáo dục truyền thống sang giáo dục hiện đại (theo tiêu chuẩn Châu Âu) để đáp ứng nhu cầu toàn cầu hóa trong thời kỳ hội nhập Quốc tế. Bên cạnh đó, Lãnh đạo Trường Đại học Lạc Hồng luôn quan tâm và chỉ đạo sâu sát việc xây dựng các cơ sở vật chất như: xưởng chế tạo, xưởng máy, phòng thực hành, sân bãi tập luyện,… cho sinh viên tôi luyện kỹ năng nghề nghiệp thành thạo.

Không những thế, Đại học Lạc Hồng luôn có chế độ chính sách, đãi ngộ rất tốt với nhân tài trong và ngoài nước. Vì thế, Đại học Lạc Hồng có đội ngũ giảng viên hùng hậu và giàu kinh nghiệm, đặc biệt nhiều chuyên gia nước ngoài đã hội tụ về đây giảng dạy, hướng dẫn cho sinh viên. Nhờ đó, kiến thức của sinh viên rất vững chắc, sinh viên có thể tự sáng chế các sản phẩm công nghệ, khi ra trường đi làm có thể áp dụng ngay, không phải đào tạo lại.

 Trong những năm qua, năng lực và trình độ của sinh viên Đại học Lạc Hồng đã dần được khẳng định vị thế trên đấu trường trong nước cũng như quốc tế như: 05 năm liền vô địch xe tiết kiệm nhiên liệu Châu Á; 08 lần vô địch robocon trong nước, 03 lần vô địch robocon Châu Á Thái Bình Dương; giải xuất sắc cuộc thi tìm kiếm và hỗ trợ dự án khởi nghiệp với chủ đề thành phố thông minh - Smart city “Binh Duong Hackathon 2017; vô địch cuộc thi tìm kiếm và hỗ trợ dự án khởi nghiệp với chủ đề vạn vật kết nối Internet “VietNam IOT Hackathon 2018”; vô địch và đạt giải Nhì vòng loại miền Nam “Cuộc đua số” mùa giải 2018 – 2019; Đại học Lạc Hồng còn là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự chung kết cuộc thi về kiến thức và kỹ năng thực hành ứng dụng mạng “NetRider Asia Pacific and Japan” Châu Á và hàng loạt các giải thưởng trong nước và quốc tế khác.

Sinh viên LHU đạt chức vô địch xe tiết kiệm nhiên liệu Châu Á năm 2019

Sinh viên LHU đạt chức vô địch Robocon Châu Á Thái Bình Dương năm 2018

Sinh viên LHU đại diện 4 đội mạnh nhất Cuộc đua số miền Nam thi đấu tại vòng chung kết “Cuộc đua số” toàn quốc năm 2019

Và mới đây nhất, đội tuyển LHU The Walkers của Đại học Lạc Hồng đã vượt qua vòng đua đầy kịch tính lọt vào danh sách 1/4 đại diện mạnh nhất Cuộc đua số miền Nam thi đấu tại vòng chung kết “Cuộc đua số” toàn quốc vào tháng 5/2019 tại Hà Nội. Bên cạnh thành tích nổi bật của đội tuyển tham gia cuộc đua số thì các đội tuyển Robocon của Trường Đại học Lạc Hồng cũng chính thức vượt qua nhiều ứng viên “nặng ký” để góp mặt 5/8 đội xuất sắc nhất đại diện khu vực phía Nam thi đấu tại vòng chung kết Robocom toàn quốc vào tháng 5/2019 tại Hải Dương. Với những thành tích đã đạt được ở sân chơi công nghệ cho thấy, Trường Đại học Lạc Hồng chính là địa chỉ tin cậy, là vườn ươm nhân tài công nghệ tốt bậc nhất ở Việt Nam hiện nay.

Để ước mơ sáng tạo và đam mê công nghệ của các bạn trở thành hiện thực, các bạn hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình một trong các ngành sau: “Công nghệ kỹ thuật ô tô hoặc ngành Công nghệ kỹ thuật Cơ khí; công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; công nghệ thông tin” tại Trường Đại học Lạc Hồng nhé!

A.K - Bp. Tuyển sinh - ĐH Lạc Hồng (Ảnh LHU)

LHU vườn ươm nhân tài công nghệ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,890,466       176/897