Tuyển sinh Đại học

Có thể bỏ Kỳ thi THPTGQ? Nộp học bạ đợt 1 xua tan lo lắng!

Đại dịch Covid đang hoành hành trên toàn cầu, “đốt” hết biết bao nhiêu dự định, lịch trình. Đối với các sĩ tử đang chạy đua trong cuộc thi tuyển sinh Đại học, thì nỗi lo lại càng dâng cao hơn bao giờ hết. Vậy thì tại sao không tự tạo cho mình một lối đi riêng, an toàn hơn, khôn ngoan hơn bằng việc nộp học bạ đợt 1 tại Đại học Lạc Hồng? Hàng ngàn ưu đãi “khủng”, cùng cơ hội theo đuổi ước mơ đang rộng mở, sao phải khổ sở vì kỳ thi Trung học Phổ thông quốc gia? Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Nộp học bạ đợt 1 LHU - Thu hàng ngàn lợi thế “khủng”

Có thể bỏ kỳ thi THPTQG vì dịch bệnh? Nộp học bạ đợt 1 là giải pháp an toàn nhất!

Trong bối cảnh hiện nay, đại dịch Covid-19 ảnh hưởng lên mọi mặt của đời sống, trong đó, học sinh - sinh viên là những đối tượng chịu thiệt thòi nhất. Không được đến lớp, tiếp thu trực tiếp kiến thức thầy cô truyền tải; Học online gặp nhiều bất cập; Lâu ngày không ôn tập bị hổng kiến thức cũ, vv… là những nỗi lo thường trực của những học sinh lớp 12. Liệu với tình trạng này kéo dài, có đảm bảo kết quả kỳ thi THPT Quốc gia sẽ tốt như mong đợi?  

Hơn thế nữa, những ngày gần đây nhất, rất nhiều thông tin đưa ra về việc có thể hủy bỏ kỳ thi THPTQG khiến các sĩ tử vô cùng hoang mang. Nếu điều này thực sự diễn ra, thì kịch bản sẽ tiến triển theo hướng các trường sẽ tổ chức ra kỳ thi riêng để tuyển đầu vào. Do đó, mức độ khó và tính phân loại cũng rất khó lường. Vì vậy, lựa chọn hình thức nộp học bạ chính là con đường đúng đắn và tối ưu nhất cho các sĩ tử trong tình hình này. 

Cơ hội trúng tuyển cao nhất khi nộp học bạ đợt 1

Thời gian xét tuyển đợt 1: 01/04 - 30/04.

Tổng hợp thông tin xét tuyển Lạc Hồng University tại đây.

Thay vì “ngồi trên đống lửa” vì lo lắng vì những chuyển biến phức tạp của kỳ thi THPTQG, các sĩ tử có thể chọn cho mình những phương án khác, an toàn hơn mà vẫn “chắc suất” đặt chân vào ngôi trường Đại học mơ ước, đó chính là xét tuyển học bạ. Đây không chỉ là một sự lựa chọn đúng đắn, khá nhẹ nhàng mà hơn hết, còn là sự đền đáp cho chính những nỗ lực trong suốt những năm tháng học hành chăm chỉ của bạn đấy. 

“Chắc suất” vào ngôi nhà chung LHU khi nộp học bạ đợt 1, tại sao không?

Khi nộp học bạ đợt 1, các sĩ tử đã giành cho mình một “thế thượng phong” với với việc “chắc suất” đặt chân vào LHU - Ngôi trường hiện đại với chất lượng giảng dạy tuyệt vời nổi tiếng bậc nhất nhì trong khu vực. Thử tưởng tượng trong khi bạn bè đang sợ “toang” đủ đường, thì mình vừa có thể tự hào xét tuyển vào trường xịn, lại vừa tập trung học thêm được nhiều điều mới? Thật tuyệt vời và thoải mái đúng không nào?

Nộp học bạ đợt 1 - “Hốt” trọn ưu đãi nhà LHU

Bên cạnh tỉ lệ đậu cao ngất ngưởng, thì các sĩ tử còn được hưởng lợi đủ đường từ việc đăng ký xét tuyển bằng học bạ đợt 1 nữa đấy. 

Giảm tới 20% học phí khi nộp học bạ đợt 1

Tại LHU, với thông điệp tuyển sinh 2020: “LHU chắp cánh ước mơ – Vươn tới tương lai”, Nhà Trường luôn không ngừng nỗ lực đem lại những giá trị tốt nhất cho sinh viên. Học bổng ưu đãi tới 20% học phí là một con số không nhỏ của Nhà Trường dành tặng cho những sĩ tử đã tin tưởng lựa chọn LHU làm nơi gắn bó trong quãng đời sinh viên. 

Có thể nói, đây chính là “phần quà” khuyến khích các sĩ tử không ngừng nỗ lực trên bước đường theo đuổi ước mơ và xây dựng tương lai mà chính Đại học Lạc Hồng là vườn ươm nuôi tạo. Học ở LHU mà đi đâu cũng “đụng” ưu đãi, lợi thế như thế này thì ai mà không ham, đúng không nhỉ?

Miễn phí 3 tháng đầu ở Kí túc xá

Ở Kí túc xá đã rẻ, nay lại còn được miễn phí hẳn 3 tháng đầu, sử dụng đầy đủ các tiện ích nữa thì chắc hẳn ai cũng xếp hàng dài “đứng đợi từ chiều” để đăng ký. Tại Đại học Lạc Hồng, ký túc xá được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để đảm bảo các bạn sinh viên có thể thoải mái như ở nhà như wifi, phòng giặt sấy, máy nóng lạnh, vv…

Cận cảnh phòng tập gym đầy đủ thiết bị hiện đại tại LHU

Một điều khác nữa khiến kí túc xá của LHU luôn khiến sinh viên các trường khác “thèm thuồng” chính là hệ thống phòng tập Gym, Yoga, phòng tập nhảy và sân tập võ thuật siêu xịn xò, đáp ứng các hoạt động rèn luyện, giải trí và thư giãn cho các bạn sinh viên đấy. 

Nhiều ưu đãi nóng bỏng tay, ngại gì không nộp học bạ đợt 1 liền tay luôn nhỉ? Đừng chần chừ nữa, nếu không sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội tuyệt vời đấy các bạn ơi!

Cách xét tuyển học bạ trực tuyến tại Đại học Lạc Hồng

Năm 2020 này, Nhà Trường tiến hành xét tuyển trực tuyến. Chỉ bằng một vài thao tác tại nhà, sĩ tử có thể nộp học bạ online ngay tại nhà. Cùng điểm qua các bước đăng ký xét tuyển học bạ ngay dưới đây nhé các bạn:

Bước 1: Truy cập link: https://lhu.fun/EAE495

Bước 2: Điền đầy đủ 3 thông tin trên trang web

Bước 3: Trường sẽ gửi mã hồ sơ qua SMS của bạn. Sau đó, bạn sẽ click vào đường link được gửi trong SMS để bổ sung hồ sơ xét tuyển.

Bước 4: Điền hồ sơ xét tuyển (xem chi tiết cách điền hồ sơ ở phần dưới)

Quá nhiều lợi thế “khủng” chỉ bằng vài thao tác đơn giản cùng kết quả học bạ, hãy là một sĩ tử khôn ngoan với lựa chọn của mình nhé các bạn nhé. Chúc cho các bạn sớm hoàn thành quá trình đăng ký và về chung nhà cùng LHU!

 

Phạm Trung Hiếu

Nộp học bạ đợt 1. Lợi thế của nộp học bạ đợt 1? Ưu điểm của nộp học bạ đợt 1 tại LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,506,154       122/671