Tuyển sinh Đại học

Cơ sở 6 - Nơi khởi nguồn cho những hành trình nghiên cứu, phát triển khoa học

 

Để nói đến thành tựu, sự chuyên nghiệp của Trường Đại học Lạc Hồng, chắc hẳn các bạn đều đã nghe đến cơ sở 6 của trường. Tọa lạc tại Huỳnh Văn Nghệ, Bửu Long, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Cơ sở 6 luôn được xem là một địa điểm thú vị bởi nơi đây chính là khởi nguồn cho những nghiên cứu, những phát minh, kể cả những chú robocon chinh chiến ở giải Robocon toàn quốc.

 

Trung tâm nghiên cứu Khoa Học và Ứng dụng Đại học Lạc Hồng

Cơ sở 6 được biết đến với tên gọi là Trung tâm nghiên cứu Khoa học và Ứng dụng của Lạc Hồng. Khi đến với khuôn viên của cơ sở này, các bạn sinh viên đều không còn lạ lẫm với mô hình của những chú robot. Chúng đều là những sản phẩm đầy tâm huyết của các bạn sinh viên tài năng của trường Lạc Hồng. 

 

Khác với màu xanh đặc trưng như những cơ sở khác, cơ sở 6 mang một màu cam như một sự nổi bật. Có lẽ, với tính chất nghiên cứu và sáng tạo của nó, màu cam chính là biểu tượng cho sự đam mê, như ngọn lửa rực cháy của niềm sáng tạo nơi các bạn sinh viên. Bởi, chính sự đam mê và kiên trì, cố gắng chính là động lực để các bạn phát minh ra những phát minh đầy triển vọng, đồng thời có ích cho xã hội.

Những dấu ấn tại Cuộc thi Robocon gắn liền với Cơ sở 6

Nếu như những ai yêu thích Cuộc thi Robocon chắc hẳn sẽ ấn tượng với cái tên Lạc Hồng. Trường Đại học Lạc Hồng vinh dự đạt giải Robocon nhiều năm liền. Điều này chính là minh chứng cho sự chăm chỉ học hỏi và sáng tạo không những của sinh viên trường. Các bạn ấy luôn cố gắng học tập và nghiên cứu để có thể đóng góp những gì có ích cho xã hội, cho cộng đồng. Với những sản phẩm khoa học và ứng dụng được phát minh tại cơ sở 6, đây không chỉ là những phát minh có ích, đóng góp cho xã hội, mà còn chính là cách để các bạn sinh viên thể hiện bản thân, thể hiện đam mê của mình trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học.

 

Với sứ mệnh và mong ước của mình, trường Đại học Lạc Hồng luôn hỗ trợ và tạo điều kiện hết mình cho sinh viên chinh phục đam mê. Cơ sở 6 được xem là một nơi sinh ra để dành cho các bạn sinh viên ham học hỏi và sáng tạo. Với cơ sở vật chất, máy móc và thiết bị được trường đầu tư, trang bị đầy đủ, đây chính là khoảng không gian tuyệt vời dành cho sinh viên trường có thể thực hiện đam mê sáng tạo của bản thân. Đặc biệt, các bạn cũng có thể nhờ sự giúp đỡ của các giảng viên có kinh nghiệm để học hỏi, tham khảo ý kiến và hoàn thành công trình nghiên cứu, phát minh của mình.

 

Phòng Lab hiện đại: LAC HONG OPEN WORKSHOP

Đại học Lạc Hồng là ngôi trường đào tạo nhiều ngành, chuyên ngành khác nhau, trong đó nổi bật chính là khối ngành kỹ thuật. Với tính chất của một ngành cần cả kiến thức và kỹ năng, phòng Lab chính là một không gian không thể thiếu với các bạn ngành kỹ thuật. 

 

Lac Hong Open Workshop chính là phòng nghiên cứu, chế tạo của cả giảng viên và sinh viên khoa Cơ điện - Điện tử của trường. Nơi đây có rất nhiều máy móc và thiết bị, hiện đại, tiên tiến, là một cánh tay đắc lực, một không gian tuyệt vời để các bạn sinh viên nghiên cứu khoa học kỹ thuật. 

 

Bật mí cho các bạn một điều mà sinh viên Lạc Hồng rất tự hào nhé. Trong đại dịch Covid vừa qua, sinh viên trường Lạc Hồng đã đóng góp một phần rất lớn để chế tạo những máy móc có ích, phục vụ cho cộng đồng, chung tay chống lại dịch bệnh đấy. Đặc biệt, những máy móc như buồng khử khuẩn, máy trợ thở,... được các giảng viên và sinh viên LHU đều được nghiên cứu và phát triển tại phòng Lab của trường. Phòng Lab cực kỳ xịn đúng không nào? 

 

Đa dạng phòng thực hành, phục vụ cho việc “học đi đôi với hành”

Các bạn sinh viên Đại học Lạc Hồng sở hữu một chương trình học hiện đại tiên tiến, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Vì vậy, chất lượng đầu ra của sinh viên trường luôn được đảm bảo về kiến thức cũng như kỹ năng thực hành chuyên môn cao. 

 

Được xem là nơi nghiên cứu khoa học, khởi nguồn cho những phát minh của các bạn học sinh. Cơ sở 6 còn sở hữu 7749 loại phòng thực hành khác nhau. Mỗi phòng thực hành đều thực hiện được vai trò và chức năng của nó trong việc giúp đỡ sinh viên thực hiện đam mê, ước mơ và mong muốn của bạn thân.

 

Tại cơ sở 6 còn có Xưởng thực hành ngành Công nghệ ô tô, Phòng thực hành Dược, Công nghệ thực phẩm, Kỹ thuật công trình, Tự động hóa. Những phòng thực hành này đều được trang bị đầy đủ máy móc và thiết bị đấy. Thông qua việc được thực hành liên tục trên ghế nhà trường, các bạn sinh viên sẽ có được tay nghề chắc chắn, trở thành những cử nhân, kỹ sư tương lai của đất nước. 

 

Đối với mỗi phòng thực hành, trường Đại học Lạc Hồng đều trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để phục vụ việc học tập của sinh viên. Điều này tạo nên một môi trường học tập đúng chuẩn quốc tế, các bạn học sinh không chỉ được học tập mà còn được thực hành nơi môi trường thí nghiệm. Một trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời, góp phần cực kỳ quan trọng cho môi trường việc làm tương lai.

 

Phải chăng chính bởi sự đầu tư và tâm huyết vào cơ sở vật chất, kiến trúc thượng tầng và hạ tầng, cơ sở 6 chính là “thiên đường” của các bạn sinh viên đam mê sáng tạo và học hỏi. Đến với cơ sở 6 của trường Đại học Lạc Hồng, những ước mơ sẽ không còn là ước mơ. Đến với cơ sở 6 của trường, các bạn sẽ không phải lo lắng về những máy móc hỗ trợ, khoa học công nghệ không tiến bộ nhé. Trường Đại học Lạc Hồng luôn luôn cố gắng phát triển, đầu tư để các bạn có một môi trường học tập và nghiên cứu đúng chuẩn quốc tế, để góp phần đưa ước mơ sáng tạo của các bạn sinh viên thành hiện thực.

 

Nếu cần hỗ trợ hay tư vấn, các bạn liên hệ với Đại học Lạc Hồng theo thông tin:

1. Link xét tuyển học bạ vào LHU: https://lhu.fun/39B565

2. Website: https://lhu.fun/F35E77

3. Website tuyển sinh: https://lhu.fun/42AF56

4. Hotline: (0251).73.000.73 – 0981.50.33.99

 

Phạm Trung Hiếu

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,519,575       20/623