Tuyển sinh Đại học

Khung thời gian nhập học và ưu đãi học phí

Kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia đang tới gần, có người chọn cho mình con đường thi cử, cũng có sĩ tử đi theo hướng xét tuyển học bạ. Đến với Đại học Lạc Hồng, bên cạnh việc tinh giản hóa con đường tiến lên đại học của các thí sinh, các bạn còn được hưởng hàng loạt ưu đãi từ quá trình làm hồ sơ siêu đơn giản, nhanh chóng đến những học bổng ngất trời đấy nhé. Cụ thể khung thời gian nhập học và ưu đãi học phí của trường là gì, hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây các bạn nha!

Khung thời gian nhập học cho các “Tân binh” nhà LHU

Sau khi thực hiện các thao tác nộp học bạ theo hướng dẫn, các sĩ tử sẽ có 3 đợt để nhập học. Chi tiết bao gồm: 

  • Đợt 1: trước ngày 19/09/2020.
  • Đợt 2: từ ngày 21/09/2020 đến 03/10/2020.
  • Đợt 3: từ ngày 05/10/2020 đến 24/10/2020.

Với các khung thời gian này, các sĩ tử nhà ta cũng đã đủ thong thả để tìm hiểu kĩ tất tần tật mọi khía cạnh cho việc tự lập rồi chứ nhỉ? Việc tiếp theo chỉ là xách va-li lên và chinh phục đam mê thôi đấy. Đặc biệt, nhập học càng sớm, thì ưu đãi học phí càng cao, nên đừng ngại về chung nhà ngay tại đợt 1 để nhận được hàng tá tiện ích tuyệt vời nha!

Ưu đãi học phí - Hàng ngàn cơ hội khủng cho LHU-ers nhập học sớm

Có một câu cửa miệng mà các LHU-ers luôn truyền tai nhau qua mỗi khóa chính là: “Ưu đãi cho tân binh nhà mình số 2 không ai số 1”, bởi ưu đãi ở đâu cũng có, ưu đãi “ngập mặt”. Cụ thể, nếu nộp học bạ đợt 1, các sinh viên sẽ được giảm 20% học phí/ 1 học kỳ. Tương tự như vậy, giảm 15% học phí/1 học kỳ khi nhập học đợt 2 và 10% tại đợt 3. 

Nhưng chỉ có vậy thôi ư? Tất nhiên đó chỉ là một phần nhỏ trong hàng ngàn ưu đãi nhà Nhà trường ưu ái dành cho các sĩ tử đấy. Dưới đây là một số ưu đãi học phí cũng như học bổng đầy hấp dẫn của Đại học Lạc Hồng mà các bạn có thể tham khảo:

Giảm 10% học phí trên tổng số tiền sau khi đã trừ đi học phí của học kỳ 1 cho tân sinh viên nộp toàn bộ học phí toàn khóa.

  • Học bổng Thủ khoa dành cho học sinh có điểm thi đầu vào cao nhất các khoa hoặc các ngành.
  • Học bổng Khoa học Công nghệ, học sinh giỏi.
  • Học bổng hiếu học.
  • Học bổng dành cho nữ sinh các ngành Kỹ thuật, v.v...

Tất nhiên, có hàng tá ưu đãi khác nữa có thể kể đến như: Ở miễn phí ký túc xá xịn xò trong các tháng đầu cùng ưu đãi “đáng ao ước” như sử dụng phòng gym, bể bơi, phòng tập nhảy, phòng giặt sấy hoàn toàn miễn phí. 

Các mem LHU tương lai đừng quên “bỏ túi” khung thời gian nhập học để đảm bảo quá trình thật trơn tru nhé! Chúc các bạn sẽ chuẩn bị một hành trang thật tốt cho cánh cổng đại học đang rộng mở trước mắt!

 

Phạm Trung Hiếu

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,758,841       4/533