Tuyển sinh Đại học

LHU đồng hành cùng học sinh khởi tạo kỹ năng giao tiếp và tạo lập mối quan hệ học đường

Trong thời đại 4.0 – vạn vật kết nối hiện nay, kỹ năng tạo lập mối quan hệ trong giao tiếp là rất cần thiết và có vai trò vô cùng quan trọng. Những mối quan hệ tốt, rộng rãi sẽ tạo đà cho sự phát triển và thành công trong tương lai.

Ths. Huỳnh Thúc Hiếu chia sẻ phương thức của kỹ năng tạo lập mối quan hệ học đường

Hiểu được tầm quan trọng của việc giúp học sinh giao tiếp thông minh và tạo lập mối quan hệ học đường tốt, ngày 20/01/2021, Trường Đại học Lạc Hồng phối hợp cùng Trường THPT Vĩnh Cửu tổ chức chuyên đề: “Kỹ năng giao tiếp và tạo lập mối quan hệ học đường” cho các bạn học sinh, tại sân trường THPT Vĩnh Cửu, buổi chia sẻ chuyên đề đã thu hút được 450 học sinh khối 12 tham gia.

LHU triển khai kỹ năng mềm đến với học sinh được Qúy Thầy/Cô trường THPT ủng hộ nhiệt tình

Tại buổi chia sẻ chuyên đề Ths Huỳnh Thúc Hiếu đã “khuấy đảo tâm lý” của hàng trăm học sinh, qua việc đặt nhiều câu hỏi giúp học sinh nhận biết được vai trò và tác dụng của giao tiếp thông minh. Đồng thời, biết được phương thức của kỹ năng tạo lập mối quan hệ trong giao tiếp.

Ths. Huỳnh Thúc Hiếu chào sân bằng các câu hỏi tư duy

Thông qua buổi chuyên đề giúp học sinh hiểu được vai trò của trò chuyện để kết nối, hiểu được tố chất chân tình là yếu tố nền tảng để phát triển, duy trì các mối quan hệ. Đồng thời, mỗi học sinh biết được để xây dựng hình ảnh tích cực bắt nguồn từ tinh thần lạc quan, vui vẻ, hòa đồng, nhã nhặn, hài hước khi trò chuyện. Ngoài ra, giúp học sinh biết thấu hiểu và đồng cảm với bạn bè, tôn trọng Thầy/Cô để duy trì mối quan hệ bền vững. Hơn thế nữa giúp học sinh biết lắng nghe, biết cách duy trì, giải quyết các xung đột nhằm gắn bó với nhau hơn.

Học sinh Trường THPT giao lưu văn nghệ tại buổi chia sẻ chuyên đề kỹ năng mềm của LHU

Trường Đại học Lạc Hồng chúc các em học sinh Trường THPT Vĩnh Cửu luôn tự tin trong giao tiếp, đó chính là bệ phóng tiềm năng để các em có những cuộc nói chuyện “chất lượng” và tạo lập ra những mối quan hệ học đường thật tốt! Chúc các em luôn thành công trong cuộc sống!

A.K - TT.TS&QHCC - ĐH Lạc Hồng

Kỹ năng giao tiếp; kỹ năng tạo lập mối quan hệ học đường


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,759,587       10/533