Tuyển sinh Đại học

Đại học Lạc Hồng dưới góc nhìn của doanh nghiệp và bạn bè quốc tế

Đại học Lạc Hồng là đại học ứng dụng, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động trong và ngoài nước. Với mạng lưới doanh nghiệp đối tác đa dạng là các công ty, tập đoàn lớn của Việt Nam và nước ngoài, sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng luôn được đánh giá cao và được tuyển dụng cả khi chưa tốt nghiệp. Chúng tôi xin trân trọng trích dẫn một số đánh giá của doanh nghiệp từ Trung Quốc, Thái Lan, và Việt Nam khi nói về chất lượng đào tạo của Trường Đại học Lạc Hồng.

Tại sự kiện Got Tailent ngành Ngôn ngữ Trung Quốc (Trường ĐH Lạc Hồng), ông Lục Bình - Chủ nhiệm văn phòng Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại TP. Hồ Chí Minh nói:

“Chúng ta có câu cốt lõi của giao lưu quốc tế là tình thân giữa nhân dân. Tình thân này tôi nghĩ quan trọng nhất chính là sự giao lưu văn hoá giữa hai nước. Trường Đại học Lạc Hồng, bằng năng lực tài chính và kết nối của mình, thông qua cuộc thi này, đã có những cống hiến nhất định cho sự giao lưu, kết nối văn hoá, nhân lực giữa hai nước Việt – Trung, giúp cho tình hữu nghị Việt Nam – Trung Quốc ngày càng khăng khít hơn.

Các hoạt động mà Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức đã và sẽ góp phần thúc đẩy ngoại giao nhân dân, để quan hệ giữa nhân dân hai nước Việt Nam – Trung Quốc càng thêm hài hoà gắn kết”.

Ông Lục Bình - Chủ nhiệm văn phòng Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại TP. Hồ Chí Minh trao học bổng toàn phần cho sinh viên Đại học Lạc Hồng 

Trong ngày hội tuyển dụng sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng cho chuỗi nhà thuốc của mình, ông Nguyễn Tấn Vỹ - Phó GĐ nhân sự, Trưởng phòng tuyển dụng nhà thuốc Long Châu chia sẻ:

“Với hệ thống Nhà thuốc của Long Châu, nhu cầu về nhân sự nói chung và nhân sự ngành Dược nói riêng đang là rất lớn. Trường Đại học Lạc Hồng là một đơn vị đào tạo mà chúng tôi có liên kết chặt chẽ, hợp tác khá toàn diện. Nhiều sinh viên ngành Dược của Trường Đại học Lạc Hồng đã làm việc trong hệ thống nhà thuốc của chúng tôi và trong số đó, có 4 bạn đã lên vị trí trưởng ca” - Ông Vỹ cho biết

Ông Nguyễn Tấn Vỹ (áo vest) - Phó GĐ nhân sự, Trưởng phòng tuyển dụng nhà thuốc Long Châu tặng quà và hoa cho Trường Đại học Lạc Hồng tại buổi giao lưu, kết nối sinh viên Lạc Hồng với Doanh nghiệp

Ông Vỹ cũng nói thêm: “Trong quá trình tuyển dụng, hợp tác, chúng tôi thấy sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng có những ưu điểm vượt trội: Kiến thức chuyên môn tốt, chắc chắn, thích ứng, gia nhập  rất nhanh vào môi trường làm việc; Khả năng học hỏi tốt, luôn cầu thị và cầu tiến”.

Cùng quan điểm với ông Tấn Vỹ, ông Bùi Hoàng Lợi, Phó Tổng Giám đốc Cty TNHH Dược phẩm Hasan Dermapharm cũng cho biết:

Trường Đại học Lạc Hồng đào tạo sinh viên rất bài bản, chương trình đào tạo rất sát với yêu cầu của doanh nghiệp. Các môn, kiến thức, kỹ năng mà trường đang đào tạo cho các em là rất mới mẻ, mang tính ứng dụng cao. Do đó, chúng tôi tin tưởng và hài lòng về chất lượng sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng.

Với chương trình đào tạo tiên tiến, sát với thực tiễn sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, chú trọng trang bị kiến thức và kỹ năng hội nhập, sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng đã “ghi bàn” trong ý niệm của nhà tuyển dụng nước ngoài.

Nhận xét về chất lượng sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng, ông Lê Hoàng Chương - Trợ lý Phó Tổng giám đốc Nhân sự phụ trách Tuyển dụng và Kết nối CP Group tại Việt Nam nói:

“Trong môi trường làm việc quốc tế, sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng có sự thích ứng rất nhanh, nên đã đáp ứng tốt các yêu cầu của Tập đoàn này. Trong đó, đức tính cá nhân như: Sự cần cù, chịu khó, ham học hỏi, luôn sáng tạo, trung thực và biết ơn,… là những phẩm chất thường thấy ở sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng. Nhờ đó, sinh viên của Trường luôn ghi được điểm cao trong mắt nhà tuyển dụng”.

Ông Lê Hoàng Chương - Trợ lý Phó Tổng giám đốc Nhân sự phụ trách Tuyển dụng và Kết nối CP Group tại Việt Nam

Hiện tại, trong CP Việt Nam có hàng trăm sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng đang làm việc và giữ các chức vụ cao. Trong đó, Phó TGĐ 1 là người, trợ lý Phó TGĐ 6 người, Giám đốc 18 người, Trưởng phòng 31 người, Trưởng bộ phận 79 người. Âu Thị Hoàng Minh, Trần Văn Tấn, Nguyễn Văn Tín, Trần Tuấn Tú, Trần Đức Toàn, Quan Thanh Thuỷ,… đều là những cán bộ làm việc trong CP Group, họ đều được đào tạo từ cái nôi Trường Đại học Lạc Hồng.

 Đại học Lạc Hồng qua góc nhìn của cựu sinh viên

Đại học Lạc Hồng qua đánh giá của các phụ huynh

 

Ra Khơi

LHU; Tuyển sinh 2021; Liên kết doanh nghiệp; Đại học ứng dụng; Kỹ năng mềm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,733,421       21/448