Tuyển sinh Đại học

LHU Chắp cánh ước mơ - Vươn tới tương lai

Tuổi trẻ là tuổi của những ước mơ, hoài bão vươn tới những giá trị đích thực của cuộc sống, cũng là khoảng thời gian để cống hiến sức trẻ, trí tuệ, xung kích đi đầu với lý tưởng cao đẹp. Khát vọng của tuổi trẻ là có cơ hội được học tập và phát triển, có cơ hội để lập thân, lập nghiệp, nên ước mơ vào đại học là ước mơ chính đáng, tha thiết và cao đẹp của nhiều người. Tuy nhiên, con đường đến với ước mơ đó không phải bằng phẳng mà là một hành trình vượt qua bao khó khăn gian truôn đối với những thí sinh có thành tích học tập tốt, hoạt động tốt; thí sinh ở vùng sâu, vùng xa; những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt qua dịch bệnh covid để đến trường.

Thấu hiểu và đồng cảm với những gian truôn và khó khăn của các bạn thí sinh, năm học 2021 - 2022, Trường Đại học Lạc Hồng đã cấp 1.325 suất học bổng, trị giá hàng tỷ đồng, trong đó có 09 suất học bổng thủ khoa; 12 suất học bổng khoa học công nghệ và học sinh giỏi; 45 suất học bổng Hiếu học; 55 suất học bổng thủ lĩnh thanh niên, cán sự lớp; 13 suất học bổng nữ sinh học khối ngành kỹ thuật; 104 suất học bổng doanh nghiệp; 258 suất học bổng kết nghĩa giáo dục; 224 suất học bổng ưu tiên theo khu vực và 605 suất học bổng nhập học ngày vàng.

LHU đồng hành cùng sinh viên đến trường 

Bên cạnh những chính sách trên, năm học 2021 – 2022, Trường Đại học Lạc Hồng còn tặng vé xe nhập học cho 90 thí sinh ở các tỉnh xa nhập học sớm, trị giá 52 triệu đồng; tặng 03 tháng ở ký túc xá miễn phí cho 84 sinh viên nhập học sớm, trị giá hơn 100 triệu đồng; tặng 300 bao lo cho thí sinh nhập học sớm.

LHU trao balo cho Tân sinh viên

Đồng thời, trong năm học 2021 – 2022, Trường Đại học Lạc Hồng đã tuyên dương và khen thưởng 03 sinh viên có thành tích cao trong cuộc thi thử THPT, trị giá 42 triệu đồng. Hơn thế nữa, Trường Đại học Lạc Hồng đã khen thưởng 185 đại sứ đã tích cực gánh vác sứ mệnh lan toả tri thức đến cộng đồng, giá trị 344 triệu đồng.

LHU trao khen thưởng sinh viên đạt thành tích cao trong cuộc thi thử THPT

Với các bạn sinh viên, những phần học bổng này không đơn thuần chỉ là sự hỗ trợ về tài chính, giảm phần nào chi phí học tập, giảm bớt gánh nặng cho gia đình mà đó còn là món quà tinh thần, khuyến khích, động viên, tiếp thêm nguồn sức mạnh, động lực cho các em sinh viên vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập khi ngồi trên ghế giảng đường.

Đại học Lạc Hồng luôn hướng đến cộng đồng sinh viên hiếu học với những nét đẹp văn hóa, nhân văn đầy ý nghĩa, lan tỏa yêu thương một cách mạnh mẽ, sâu sắc, bởi Đại học Lạc Hồng mong muốn luôn chăm sóc, đồng hành, sẻ chia, thắp sáng niềm tin, nuôi lớn những ước mơ cùng sinh viên trên mỗi bước đi đến bến bờ tri thức với phương châm:“Hạnh phúc của sinh viên là hạnh phúc của Đại học Lạc Hồng”.

Hy vọng với những chế độ chính sách của Đại học Lạc Hồng dành cho sinh viên sẽ giúp nhiều sinh viên có thể vượt lên khó khăn, thách thức của cuộc sống để gặt hái thành công trong tương lai!

 

 

A.K - TT.TS&QHCC - ĐH Lạc Hồng

học bổng, chính sách


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,767,639       68/439