Tuyển sinh Đại học

7 lý do nên chọn Trường Đại học Lạc Hồng là nơi thực hiện ước mơ ngành nghề

1. DLH phù hợp với mọi đam mê

Đại học Lạc Hồng được biết đến là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực đa hệ: Đại học, thạc sĩ, tiến sĩ. Đồng thời cũng là nơi đào tạo đa ngành nghề hệ Đại học với 20 ngành khác nhau, ở bốn khối ngành: Kỹ thuật, kinh tế, ngôn ngữ và sức khỏe. Dựa trên sự đa dạng về ngành học, Đại học Lạc Hồng tự tin có thể cung cấp cho thí sinh một môi trường học tập và nghiên cứu lý tưởng, phù hợp với mọi đam mê.

DLH đào tạo đa dạng ngành nghề

Đại học Lạc Hồng luôn chú trọng vào các nguyên tắc giảng dạy lý thuyết đi đôi với thực hành; giảng dạy tại giảng đường đi đôi với thực tế tại các công ty, xí nghiệp; giảng dạy các kỹ năng thực tiễn liên quan đến nghề nghiệp tương lai,… Nhờ nguyên tắc đào tạo đó, Đại học Lạc Hồng đã có tiếng trong khu vực và là địa chỉ tin cậy của nhiều sinh viên lựa chọn Lạc Hồng là nơi chắp cánh ước mơ ngành nghề của mình.

DLH chú trọng nguyên tắc giảng dạy lý thuyết đi đôi với thực hành

2. DLH công nghệ đào tạo hiện đại

Đại học Lạc Hồng luôn tự hào là nơi tiên phong về công nghệ và kỹ thuật giáo dục. Đại học Lạc Hồng được biết đến là một trong những Trường đại học đầu tư mạnh tay vào các dịch vụ hỗ trợ học tập và hướng nghiệp bài bản cho sinh viên xuyên suốt quá trình học đại học như: Hệ thống phòng máy, phòng thí nghiệm, phòng thực hành đạt chuẩn Quốc tế; hệ thống phòng chức năng (phòng Gym, phòng Yoga,…) và thư viện hiện đại; ký túc xá đầy đủ tiện nghi.

Sinh viên học tập và nghiên cứu tại trường luôn được tạo điều kiện trong việc sử dụng trang thiết bị và các tài liệu học tập tốt nhất có thể. Một lời khuyên cho bạn, hãy đến trường và trải nghiệm trực tiếp các ngành học bằng cách hòa mình vào không khí lớp học, trò chuyện với các sinh viên khóa trên để hiểu thêm về trường, hay tìm hiểu về các thiết bị, phòng ốc chuyên dụng hỗ trợ cho thực hành, thí nghiệm.

Cơ sở vật chất chính là "vũ khí" để bạn rèn luyện trước khi ra mắt nhà tuyển dụng

3. DLH chú trọng thực hành

Phương châm đào tạo của Đại học Lạc Hồng chính là chú trọng vào việc thực hành, thực nghiệm, hướng dẫn mục tiêu và kỹ năng nghề nghiệp trong tương lai, giúp sinh viên tự tin, xây dựng kỹ năng tư duy, phản biện, có khả năng thích nghi trong môi trường đa văn hóa. Đồng thời, Đại học Lạc Hồng luôn tạo một môi trường kích thích tư duy, đề cao tính sáng tạo, thực tiễn, tạo nhiều cơ hội để sinh viên cọ xát với công việc thực tế. Tất cả những kỹ năng này đều được đánh giá cao bởi các nhà tuyển dụng.

DLH đề cao sự trải nghiệm thực tế

4. DLH chương trình đào tạo mang tính chất toàn cầu

Đại học Lạc Hồng áp dụng phương pháp giáo dục hiện đại, tạo cho sinh viên lối tư duy và làm việc năng động, tự chủ. Sinh viên được thực hành nhiều hơn học lý thuyết, được tiếp cận với nền khoa học kỹ thuật tiên tiến và phương pháp quản lý hiện đại và hiệu quả.

Đại học Lạc Hồng luôn tạo cơ hội nghiên cứu, sáng kiến, sáng chế cho sinh viên. Yếu tố thực tiễn này trong quá trình học tập của sinh viên trở nên rất hữu ích cho nghề nghiệp tương lai và giúp bạn có cái nhìn sâu sắc về lĩnh vực học tập của mình, điều này sinh viên sẽ không có được nếu chỉ chú tâm vào việc học tập mà quên đi yếu tố thực nghiệm.

Hơn thế nữa, Đại học Lạc Hồng tổ chức nhiều sân chơi học thuật như: Sân chơi robocon, sân chơi xe tiết kiệm nhiên liệu, sân chơi phiên tòa giả định, sân chơi khởi nghiệp, sân chơi sắc màu Đông Phương,…và rất nhiều hoạt động ngoại khóa liên quan đến chủ đề học tập, văn hóa và thể thao nhằm làm tăng thêm kinh nghiệm học tập cho sinh viên.

Năm 2018, Trường Đại học Lạc Hồng là trường đại học đầu tiên tại Đồng Nai được công nhận là trường đạt chuẩn về chất lượng giáo dục. Hiện nay, Nhà trường đã có 6 chương trình Đào tạo được đánh giá đạt tiêu chuẩn AUN-QA (kiểm định chất lượng theo chuẩn Đông Nam Á) và kiểm định ABET (tiêu chuẩn Mỹ). Sinh viên là đối tượng được hưởng lợi rất lớn từ hoạt động kiểm định này, được học tập trong một môi trường được cải tiến liên tục và đảm bảo chất lượng; Sinh viên được chuyển đổi tín chỉ học tập giữa các chương trình đào tạo của các trường ĐH thành viên AUN; tạo lợi thế cho hoạt động trao đổi sinh viên, giảng viên giữa các trường ĐH. Đồng thời, sinh viên dễ dàng học tập chuyển tiếp hoặc học nâng cao cấp bậc của mình tại các nước trên thế giới.

Chương trình đào tạo của DLH đạt chuẩn quốc tế

Trường Đại học Lạc Hồng tự hào khi là một trong những trường hàng đầu được tổ chức Jica Nhật Bản lựa chọn để đào tạo cung ứng nguồn nhân lực cho các công ty của Nhật Bản tại khu vực Đông Nam Bộ. Hơn thế nữa, Trường Đại học Lạc Hồng đã ký kết và cung ứng nguồn nhân lực với hơn 800 công ty, xí nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và các tỉnh thành lân cận, đây là cầu nối để tạo việc làm cho sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường và sau khi tốt nghiệp.

5. DLH có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và bề dày thành tích

Đại học Lạc Hồng có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, đặc biệt nhiều chuyên gia nước ngoài đã hội tụ về đây giảng dạy, hướng nghiệp cho sinh viên. Nhờ đó, kiến thức của sinh viên rất dồi dào và phong phú, khi ra trường đi làm có thể áp dụng ngay, không phải đào tạo lại. Với nền tảng kiến thức vững chắc trên, trong những năm qua, sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng đã dành được nhiều thành tích trên đấu trường trong nước cũng như Quốc tế: 05 năm liền vô địch xe tiết kiệm nhiên liệu Châu Á, năm 2019 đạt giải 4 cấp thế giới tại Luân Đôn – Anh; 09 năm liền vô địch robocon trong nước, 03 lần vô địch robocon Châu Á Thái Bình Dương; giải xuất sắc cuộc thi tìm kiếm và hỗ trợ dự án khởi nghiệp với chủ đề thành phố thông minh - Smart city “Binh Duong Hackathon 2017; vô địch cuộc thi tìm kiếm và hỗ trợ dự án khởi nghiệp với chủ đề vạn vật kết nối Internet “VietNam IOT Hackathon 2018”; vô địch và đạt giải Nhì vòng loại miền Nam “Cuộc đua số” mùa giải 2018 – 2019; Đại học Lạc Hồng còn là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự chung kết cuộc thi về kiến thức và kỹ năng thực hành ứng dụng mạng “NetRider Asia Pacific and Japan” Châu Á; nhiều giải thưởng tại các cuộc thi hùng biện tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Trung và hàng loạt các giải thưởng trong nước và quốc tế khác.

Thành công của sinh viên chính là thang đo của chất lượng đào tạo

Đến với Đại học Lạc Hồng, tầm nhìn của sinh viên sẽ trở nên rõ ràng và thực tế nhất, các em sẽ có đủ hiểu biết và năng lực để chạm tay vào ước mơ của chính mình.

6. DLH đa dạng về phương thức xét tuyển

  • 7. DLH chắp cánh ước mơ

    Bước vào Đại học là bước tới ngưỡng cửa tương lai tươi sáng. Tuy nhiên, không phải thí sinh nào cũng được hưởng diễm phúc đó, nhất là những thí sinh vùng sâu, vùng xa và để duy trì học hỏi từng con chữ, con số là một hành trình vượt qua bao khó khăn gian truôn. Thấu hiểu và đồng cảm với những khó khăn của các bạn thí sinh, Đại học Lạc Hồng đã có nhiều chế độ chính sách dành cho sinh viên như: Học bổng thủ khoa; học bổng khoa học công nghệ; học bổng nữ sinh theo học các khối ngành kỹ thuật; học bổng cán sự lớp; học bổng doanh nghiệp; học bổng nghèo vượt khó; học bổng hiếu học dành cho Tân sinh viên có anh/chị/em ruột cùng học Lạc Hồng. Bên cạnh đó, sinh viên được vay vốn và hưởng các chế độ chính sách đầy đủ. Hơn thế nữa, hàng năm Nhà trường dành hàng tỷ đồng cấp học bổng cho sinh viên có thành tích khá giỏi năm học, sinh viên nghèo vượt khó,…

  • Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến TẠI ĐÂY

Trang website lhu.edu.vn sẽ là người bạn tin cậy, đồng hành với bạn trong hành trình chinh phục giấc mơ. Đại học Lạc Hồng (Số ĐT: 02513 952 188) sẵn sàng tư vấn và cung cấp miễn phí cho bạn những thông tin cần thiết liên quan đến “các ngành nghề đào tạo tại Đại học Lạc Hồng”, con đường dẫn đến thành công cho chính bạn! Chúc các bạn luôn thành công trong cuộc sống!

A.K - TT.TS&QHCC - ĐH Lạc Hồng

Lý do chọn trường, chọn ngành nghề


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,499,490       15/618