Tin tức



Lý do bạn không thể bỏ qua chương trình học văn bằng 2 tiếng Anh

Trong xu thế hội nhập ngày nay, học tiếng Anh là một nhu cầu không thể thiếu của mỗi người. Từ một đứa bé học mẫu giáo cho đến một người đã về hưu; từ một vị giám đốc tập đoàn cho đến một cô bán hàng rong ở chợ,… tất cả đều có nhu cầu học tiếng Anh để giao tiếp với người nước ngoài, với đối tác làm việc hay đơn giản là để hiểu được một bài hát, một bộ phim nước ngoài.

 

Hiện nay có rất nhiều chứng chỉ tiếng Anh trong và ngoài nước khác nhau có giá trị và được công nhận tại Viêt Nam như: Khung năng lực Ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam, Chứng chỉ TOEIC (Test of English for International Communication), Chứng chỉ TOEFL (Test of English as a Foreign Language), Chứng chỉ IELTS (International English Language Testing System), Hệ thống chứng chỉ tiếng Anh của Cambridge ESOL,…

Tùy vào nhu cầu công việc và điều kiện khác nhau chúng ta sẽ chọn cho mình một chứng chỉ tiếng Anh thích hợp để theo học và ôn luyện để thi lấy chứng chỉ. Tuy nhiên, không phải chứng chỉ tiếng Anh nào cũng được công nhận bởi tất cả các tổ chức, công ty hiện nay và không phải chứng chỉ tiếng Anh nào cũng được công nhận mãi mãi (có thời hạn ngắn). Chính vì vậy người học phải cân nhắc thật kỹ trước khi chọn cho mình một chứng chỉ tiếng Anh thích hợp với nhu cầu để theo học.

Câu hỏi đặt ra rằng liệu có một chứng chỉ tiếng Anh nào có giá trị và được công nhận tại Việt Nam mà không có thời hạn hay không? Rất may câu trả lời là có và đó chính là tấm bằng cử nhân tiếng Anh hệ chính quy. Đây được xem là tấm bằng tiếng Anh “Quyền lực” nhất hiện nay tại Việt Nam. Với tấm bằng cử nhân tiếng Anh bạn sẽ được:

  • MIỄN ĐẦU VÀO thi THẠC SĨ đến đầu ra của TIẾN SĨ.
  • MIỄN THI môn Ngoại Ngữ đối khi thi Công chức, xét Viên chức, Giáo viên thi nâng ngạch, nâng lương,...
  • Được công nhận tại một số nước khi làm hồ sơ du học.
  • Là tấm bằng tiếng Anh duy nhất CÓ GIÁ TRỊ VĨNH VIỄN trong suốt thời gian học tập và công tác.

Hiện nay có rất nhiều trường đại học có chương trình cử nhân tiếng Anh như: Đại học Sư Phạm, đại học Ngoại Thương, Đai học Quốc gia,… thời gian học khoảng 4 – 4,5 năm cho chương trình văn bằng 1 hoặc 2 – 2,5 năm cho văn bằng 2 (đối với người đã có văn bằng 1 đại học chuyên ngành nào đó).

Có thể thấy văn bằng 2 tiếng Anh chính là tấm bằng tối ưu nhất hiện nay bởi giá trị và thời hạn lâu dài của nó. 

Tìm hiểu thêm:

TẠI SAO NÊN HỌC VĂN BẰNG 2 TIẾNG ANH TẠI ĐẠI HỌC LẠC HỒNG?

Đại học Lạc Hồng là trường tại Đồng Nai có thâm niên và uy tín trong lĩnh vực đào tạo các chuyên ngành ngôn ngữ đặc biệt là ngôn ngữ Anh. Các bạn cùng tìm hiểu tại sao nên học văn bằng bằng 2 tiếng Anh tại đại học Lạc Hồng nhé:

  • Thời gian học ngắn: 2 năm (4 học kỳ)
  • Chương trình học (Chuyên giao tiếp) được thiết kế tối ưu nhất nhằm giúp các bạn có được tấm bằng cử nhân Anh văn trong thời gian học nhanh nhất có thể với chất lượng đào tạo tốt nhất.
  • Thời gian học linh động dành cho người đi làm: vào các buổi tối hoặc thứ 7, CN.
  • Không thi tuyển đầu vào, chỉ xét tuyển.
  • Nhiều chính sách ưu đãi dành cho người học lên đến 30% học phí

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline: 0907866366 (Mr. Trường)


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  59,843       1/249