Kiến thức tin học

Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học  »  Kiến thức tin học


Cách Di Chuyển Nhanh Đến Một Ô Trên Excel

 

Gần đây TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ TIN HỌC - ĐẠI HỌC LẠC HỒNG có nhận được câu hỏi từ phía một bạn độc giả tên Minh như sau: "Ví dụ em đang chọn vào ô A1 trên Excel, em muốn di chuyển nhanh đến một ô khác thì làm thế nào, mong nhận được hướng dẫn cách di chuyển nhanh đến một ô trên excel". Mời bạn Minh cũng như các bạn độc giả, có cùng thắc mắc tham khảo bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu cách di chuyển nhanh đến một ô trên excel.

Để di chuyển nhanh đến một ô trên Excel, bạn có thể đánh tên ô lên phần Name Box bên cạnh thanh công thức và nhấn Enter, lập tức con trỏ sẽ được di chuyển đến ô mong muốn.

Name Box là hộp chứa vị trí ô bạn đã chọn, vị trí của Name Box là nằm bên phía tay trái, cùng hàng với thanh công thức.

Dù cho bạn chọn nhiều ô cùng một lúc thì Name Box vẫn sẽ chỉ hiển thị ô đầu tiên trong dãy.

Tuy rằng đây là một thao tác rất đơn giản, nhưng Name Box lại không hay được chú ý đến nên không phải ai cũng biết về tác dụng của chức năng này.

Hy vọng với bài viết trên, các bạn độc giả của TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ TIN HỌC - ĐẠI HỌC LẠC HỒNG đã hiểu rõ hơn về cách di chuyển nhanh đến một ô trên excel. Nếu còn câu hỏi nào khác mong rằng bạn Minh hay các bạn đọc đừng ngần ngại gửi câu hỏi tới cho chúng tôi.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  438,430       7/204