Chọn tương lai cùng LHU

Chương trình học chú trọng thực hành

Khi còn ngồi ở ghế phổ thông, không một học sinh nào tránh được việc phải học đều ít nhất 13 môn với đa số là lý thuyết, còn thời lượng thực hành thì “mơ thôi”. Cạnh đó, cơ sở vật chất để đáp ứng nhu cầu thực hành cũng ít trường đảm bảo. Chính vì vậy, hầu hết các bạn đều mong chờ một cuộc “lột xác” khi lên ĐH, và không có gì đáng ngạc nhiên khi được thực hành thật nhiều chính là điểm nhấn đầu tiên mà sinh viên trông đợi ở một trường ĐH.

Chương trình học chú trọng thực hành

Góc học tập nhiều màu sắc của sinh viên ĐH Lạc Hồng trong giờ thực hành ngành Công nghệ Thực phẩm

Bên cạnh thời lượng thì chất lượng, không gian thực hành cũng rất được sinh viên quan tâm. Đơn cử sinh viên trường ĐH Lạc Hồng luôn hào hứng khi tiếp cận với chương trình đào tạo chiếm 70% là thực hành. Các bạn còn được học thực hành bởi hệ thống cơ sở vật chất khá lý tưởng: từ phòng thực hành - thí nghiệm hiện đại, nhiều trang thiết bị chuyên ngành cho sinh viên Dược hay các trang thiết bị lên tới hàng trăm triệu đồng đang được vận hành tại các doanh nghiệp cũng được đưa vào cho sinh viên Ngành kỹ thuật - công nghệ cọ xát; đến việc xây dựng “Hệ sinh thái khởi nghiệp” cho sinh viên hay Trung tâm Công nghệ chế tạo Robot. Sắp tới Trường còn cho ra đời trung tâm đào tạo “chuẩn Nhật” ngay trong khuôn viên trường và không gian nhà hàng - khách sạn “hàng thật” chuẩn 5 sao … Không ít các bạn học sinh đã có cơ hội đến ĐH Lạc Hồng trải nghiệm và “mê” ngay.

Như vậy thì, không chỉ có sinh viên, các bạn thí sinh hiện nay cũng rất chú ý đến yếu tố tiện nghi học tập khi lựa chọn trường ĐH.

Chương trình học chú trọng thực hành

Các chuyên gia Nhật Bản "thẩm định" các trang thiết bị tại phòng thực hành của Trường

Chương trình học chú trọng thực hành

Sinh viên được thực hành trên chính trang thiết bị đang được vận hành tại doanh nghiệp

Diễm Nhi

        • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
        • Điện thoại: 0251 3952 778
        • Email: lachong@lhu.edu.vn
        • © 2023 Đại học Lạc Hồng
          49,181       1/240