Chọn tương lai cùng LHU

Không gian học tập “truyền cảm hứng”

Một chi tiết “nhỏ mà có võ”, chính là không gian học tập. Một trường Đại học có không gian đẹp, trẻ trung, năng động chắc chắc sẽ “truyền cảm hứng” giúp sinh viên có động lực học tập tốt hơn, và dĩ nhiên là thu hút hơn hẳn so với những phòng học, phòng thực hành “cổ điển” nhàm chán.

Không gian học tập “truyền cảm hứng”

Không gian học tập được thiết kế mở cùng nội thất tối ưu giúp sinh viên thoải mái trong giờ học

Các bạn sinh viên hoàn toàn có lý khi chọn yếu tố không gian học tập - bởi đã “ngán” những dãy bàn "truyền thống" và dù sao khi ở môi trường mới thì cũng phải được “tận hưởng” không gian mới. Quan trọng là được học trong một không gian “trẻ toàn diện, đẹp đồng bộ” ai lại không hứng thú đúng không nào?

Không gian học tập “truyền cảm hứng”

Các dãy phòng “trẻ toàn diện, đẹp đồng bộ” tại ĐH Lạc Hồng. 

Thường xuyên nâng cấp và thay mới thiết bị học tập cho sinh viên 

Trung tâm nghiên cứu khoa học ứng dụng gồm 05 tầng với …. hecta diện tích xây dựng. Tại đây có hơn 30 Phòng thực hành – thí nghiệm dành riêng cho hoạt động dạy - học chuyên ngành Kỹ thuật như: hóa nghiệm, môi trường, điện - điện tử, dược, công trình... Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, từ phòng thực hành đến các phòng mô phỏng thiết kế, hình họa, mô hình… người học được thỏa sức sáng tạo nhiều hơn trong môi trường chuyên nghiệp này.

Không gian học tập “truyền cảm hứng”

Sinh viên có những bài học trực quan thú vị tại Trung tâm nghiên cứu khoa học ứng dụng

Không gian học tập “truyền cảm hứng”

Phòng thực hành với mô hình mô phỏng đô thị của sinh viên Kỹ thuật Công trình

Không gian học tập “truyền cảm hứng”

Một góc phòng lấy mẫu của sinh viên ngành Dược

Không gian học tập “truyền cảm hứng”

Đặc biệt, các phòng Open workshop, phòng máy vận hành cơ khí được trang bị các thiết bị hỗ trợ sinh viên biến ý tưởng thành sản phẩm hiện hữu và hỗ trợ giảng dạy trực quan cho các nhóm ngành kỹ thuật và sức khỏe. Trung tâm được đầu tư một cách xứng đáng, nghiêm túc; hiện đại, đầy đủ và phục vụ mọi lúc - mọi nơi để cung cấp điều kiện dạy - học tối ưu nhất cho thầy và trò LHU.

Không gian học tập “truyền cảm hứng”

Sinh viên thỏa thích sáng tạo tại phòng Open workshop

Trung tâm công nghệ Robot “truyền cảm hứng” do chính giảng viên và sinh viên Khoa Cơ điện – Điện tử LHU “biến hóa” theo từng chủ đề của Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á – Thái Bình Dương. Đây là không gian học tập, nghiên cứu, sáng tạo qua đêm 24/7. Trung tâm được chia thành các khu vực riêng biệt gồm: khu vực kỹ thuật, khu vực sàn thi đấu, khu vực điều hành. Nơi đây chính là trái tim học thuật của sinh viên yêu công nghệ LHU đấy nhé! 

Không gian học tập “truyền cảm hứng”

Đội tuyển Robocon Malaysia tham quan Trung tâm Công nghệ Robot LHU

Chuỗi phòng điều hành máy tính – phòng lab tiện nghi tập trung tại tòa nhà 5 tầng gồm 10 phòng máy tính cao cấp được đầu tư hàng tỷ hàng đồng để phục vụ hoạt động đào tạo hoạt động Công nghệ thông tin, giảng dạy các môn học thiết kế trên máy. Trong năm 2018, nhà trường trang bị đồng bộ hơn 400 máy tính. Hoàn toàn là máy tính hiện đại mỏng nhẹ của hãng Dell, thiết kế tinh tế, điều chỉnh phù hợp thị lực người dùng, màn hình lớn 22” giảm lóa, cấu hình mạnh với thế hệ vi xử lý mới nhất của Intel nuc. Đi kèm bàn ghế và các thiết bị hiện đại nhất tạo cảm hứng học tập và nâng cao các tiêu chuẩn cuộc sống, đảm bảo trang bị tốt kỹ năng cho sinh viên trước cuộc cách mạng khoa học 4.0!

Không gian học tập “truyền cảm hứng”

Hệ thống phòng máy tính hiện đại, đồng bộ và tiện nghị thoải mái cho người học

Diễm Nhi

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        49,255       1/465