Cơ hội việc làm

LHU song hành cùng hơn 800 doanh nghiệp - Đảm bảo việc làm cho sinh viên

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  1.  

  2. Nếu như bạn đang lo lắng cơ hội việc làm trong tương lai hay lăn tăn trong quyết định lựa chọn một ngôi trường đại học tuyệt vời cho 4 năm sau này - hãy cùng tìm hiểu về cơ hội việc làm tại Đại học Lạc Hồng nhé! Ngôi trường song hành cùng với hơn 800 doanh nghiệp - đảm bảo việc làm cho sinh viên. 

     

  3. Cơ hội việc làm tại LHU
  4. Khả năng đáp ứng công việc của sinh viên Đại học Lạc Hồng
  5. Năng lực là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến khả năng tìm việc, mức lương và cơ hội phát triển việc làm của sinh viên. Đại học Lạc Hồng với chương trình đào tạo tiên tiến, đi sát với nhu cầu của xã hội đã cung cấp những kiến thức cùng kỹ năng giúp phát triển toàn diện năng lực của sinh viên. 

    Điều này giúp cho sinh viên của LHU dễ dàng tìm được công việc mong muốn, làm việc đúng chuyên môn và đam mê của mình. Có thể khẳng định, Đại học Lạc Hồng cung cấp cho sinh viên những hành trang giúp nhân viên chinh phục ước mơ, sở hữu năng lực đáp ứng công việc. Đại học Lạc Hồng tự hào là trường có tỉ lệ sinh viên có việc làm cao trên cả nước. 

    Khả năng đáp ứng công việc của sinh viên Lạc Hồng luôn được các nhà tuyển dụng tin tưởng và đánh giá cao. Kinh nghiệm thực tiễn, chủ động học hỏi và khả năng thích ứng tốt với công việc chính là những năng lực mà không phải sinh viên của các trường khác có thể thành thạo và sở hữu như một kỹ năng. 

  6. Trải nghiệm thực tế để phát triển toàn diện kỹ năng
  7. Bên cạnh những kỹ năng thực hành chuyên nghiệp, môi trường năng động của LHU còn giúp sinh viên rèn luyện những kỹ năng sống tích cực thông qua các chương trình ngoại khóa, hoạt động tình nguyện. LHU hiện đang sở hữu rất câu lạc bộ đa dạng về học thuật, văn hóa, thể thao chính là nơi để các bạn tích lũy kinh nghiệm thực tế và rèn luyện kỹ năng mềm.

    Nhờ đó, sinh viên LHU luôn giành được những giải thưởng cao trong các cuộc thi học thuật, nghiên cứu khoa học. Sinh viên của Đại học Lạc Hồng luôn tự hào về khả năng làm việc sáng tạo, đặc biệt liên tục đạt giải trong kỳ thi Robocon Việt Nam.

  8. Hơn 90% sinh viên tốt nghiệp có việc - Hơn 800 doanh nghiệp liên kết
  9. 90% sinh viên tốt nghiệp có việc làm - hơn 800 doanh nghiệp liên kết, một con số đáng tự hào mà rất nhiều trường đại học ao ước khi nhìn thấy những con số thống kê này của Đại học Lạc Hồng. 

    Để sinh viên có một môi trường học tập, thực tập và cơ hội việc làm sau này, nhà trường đã và đang nỗ lực để mở rộng mạng lưới liên kết với các công ty, doanh nghiệp đa ngành nghề để có thể hỗ trợ tối đa cơ hội việc làm cho sinh viên. Sinh viên khi theo học của trường luôn được trải nghiệm chương trình học tập thực tế, những buổi học trực quan thông qua cái nhìn thực tế của các chuyên gia, chủ doanh nghiệp,... đem đến cái nhìn thực tế cho sinh viên. Các buổi ngoại khóa, talkshow, những chương trình từ câu lạc bộ sẽ đem đến sự học hỏi cũng như cơ hội thực tập mở rộng hơn cho các bạn sinh viên.

    II. Xét tuyển học bạ Đại học Lạc Hồng

    Đại học Lạc Hồng đang và luôn là ngôi trường đem đến những điều tốt đẹp cho sinh viên. Nếu như bạn còn lo ngại về thất nghiệp, về những khó khăn trong việc tìm kiếm việc làm thì ngại gì không đăng ký ngay vào Đại học Lạc Hồng đúng không? Với những con số khủng - 100% sinh viên ra trường có việc làm, 34% sinh viên có việc làm trong thời gian thực tập và 9% sinh viên đầu tư khởi nghiệp - sẽ không làm các bạn thất vọng.

    Hình thức xét tuyển học bạ tại Đại học Lạc Hồng: 

    Năm 2020 này, Đại học Lạc Hồng tiến hành xét tuyển thông qua học bạ với 3 phương thức sau: 

  10. Tổng điểm 3 môn (theo tổ hợp xét tuyển) cả năm lớp 12 trong học bạ ≥ 18 điểm  (riêng Ngành Dược là ≥ 24 điểm).  
  11. Điểm trung bình 3 kỳ (HK1 lớp 11 + HK2 lớp 11 + HK1 lớp 12) ≥ 18 (riêng Ngành Dược là ≥ 24 điểm)
  12. Tổng điểm trung bình cả năm lớp 12 ≥ 6.0 điểm (riêng Ngành Dược ≥ 8.0 điểm).
  13.  

    Phạm Trung Hiếu

    Truy cập ngay link đăng ký: https://lhu.fun/EAE495 và thực hiện một số thao tác cơ bản nữa thôi, là con đường tiến thân cùng LHU của các sĩ tử không còn xa nữa. Hẹn sớm gặp lại các bạn tại ngôi nhà chung Lạc Hồng vào những ngày gần nhất.

Đại học Lạc Hồng

        • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
        • Điện thoại: 0251 3952 778
        • Email: lachong@lhu.edu.vn
        • © 2023 Đại học Lạc Hồng
          30,271       1/634