Tin tức

Đoàn – Hội sinh viên trường tổ chức tuyển chọn Đội trưởng, Đội phó các điểm Tiếp sức mùa thi năm 2014.

Sau buổi phát động và các buổi huấn luyện kỹ năng cần thiết cho từng thanh niên tình nguyện tham gia chiến dịch Tiếp sức mùa thi năm 2014. Sáng ngày 12 tháng 6 năm 2014, tại phòng họp E102, cơ sở 3. Ban chỉ huy chiến dịch đã tiến hành tuyển chọn Đội trưởng, đội phó phụ trách tại các địa điểm Tiếp sức mùa thi năm nay.

 

 

Hình 1; 2 - Các bạn sinh viên tình nguyện đăng ký chức danh Đội trưởng, đội phó

 

 

Hình 3 - Phần tự giới thiệu bản thân

Đến tham gia buổi làm việc, có sự hiện diện của đồng chí Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường; đồng chí Trần Tiến – Phó Bí thư, Chủ tịch Hội sinh viên trường.

 

Hình 4 - Quang cảnh buổi làm việc

Cứ mỗi năm, khi các sĩ tử bước vào kỳ thi ĐH – CĐ thì cũng là lúc các chiến sỹ tình nguyện trường Đại học Lạc Hồng lại bắt đầu công việc Tiếp sức mùa thi tại các điểm Bến xe; Ngã tư cầu mới; các cơ sở của trường Đại học Lạc Hồng hay rong ruổi trên những tuyến đường không quản mưa nắng. Nhiều năm qua, lòng nhiệt tâm hỗ trợ của các bạn tình nguyện viên trường Đại học Lạc Hồng đã phần nào làm vơi đi những nỗi lo của các bậc phụ huynh và thí sinh khi tham dự kỳ thi tuyển sinh ĐH – CĐ tại trường Đại học Lạc Hồng, thành phố Biên Hòa. 

 

Hình 5 - Poster chính thức của chiến dịch Hè tình nguyện năm 2014

Đoàn - Hội SV Trường

Đoàn thanh niên; Hội sinh viên; Tiếp sức mùa thi; năm 2014


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,710,308       1/712